Tin mới

Cuộc điện thoại thất bại của Hoa hậu Đại dương với Nguyễn Thị Thành sau phát ngôn vạ miệng

Thứ năm, 16/11/2017, 18:15 (GMT+7)

Sau phát ngôn "vạ miệng", Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã gọi điện để xin lỗi Nguyễn Thị Thành nhưng không được bắt máy.

Sau phát ngôn "vạ miệng", hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã gọi điện để xin lỗi Nguyễn Thị Thành nhưng không được bắt máy.

Liên quan đến lùm xùm phát ngôn của Hoa hậu Đại dương về Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh đã trực tiếp gọi điện cho đàn chị để xin lỗi nhưng không được bắt máy. Chính vì vậy, Lê Âu Ngân Anh phả xin lỗi gián tiếp qua Facebook.

Tân Hoa hậu Đại dương giải thích trên trang cá nhân: "Hôm qua khi vừa về nhà thấy mọi chuyện xảy là mình lặng người luôn. Em có gọi điện nhưng Thành không bắt máy nên em có để lại tin nhắn cho Thành. Em minh Thành mở lòng ra mà đọc hết những gì em giãi bày là được rồi."

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh. Ảnh internet

Như tin đã đưa, trước đó chiều 15/11, Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có cuộc gặp gỡ truyền thông thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Khi được chất vấn về vấn đề tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 của cô, Ngân Anh nói: "Tôi không nói mình xứng đáng với vương miện hay không, nhưng tôi tham dự cuộc thi với sự đầu tư về kỹ năng, độ quyết tâm như các thí sinh. Tôi tin ban giám khảo có lý do khi chọn tôi. Trong trường hợp xấu nhất, nếu bị tước vương miện, tôi sẽ rất đau lòng, hụt hẫng. Tôi mong cơ quan chức năng điều tra, đem lại kết quả công bằng cho bản thân. Tôi mong có cơ hội để chứng minh vai trò của mình với cộng đồng".

Trước việc người đẹp Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch vì làm răng vào tháng 3/2017. Ngân Anh gây chú ý bởi phát ngôn: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".

Nguyễn Thị Thành. Ảnh internet

Phát ngôn này của Ngân Anh lập tức khiến Nguyễn Thị Thành bức xúc. Cô viết trên trang cá nhân: "Cho đến khi em đăng quang Hoa hậu Đại dương, giữa sóng gió dư luận, giữa biết bao lời chỉ trích em, chị vẫn âm thầm, lặng lẽ đứng về phía em, ủng hộ em.Hơn ai hết chị hiểu em đang trong tình cảnh thế nào. Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em đó là bị tước vương miện...... Đến chiều nay, chị nhận được cuộc gọi của một phóng viên nói rằng trong cuộc họp báo, em đã có một phát ngôn khiến chị rất buồn và thất vọng.

Em nói: "Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi".

Trước khi nói về cảm xúc của chị, xin được giải thích thêm cho em hiểu: Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ, một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ. Chị nghĩ em cũng từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news