Tin mới

Cuộc hội ngộ ngượng ngùng của Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh

Thứ ba, 28/10/2014, 10:43 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt phim "Hương Ga" của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn đã âm thầm đến chúc mừng vợ cũ của mình.

Trong buổi ra mắt phim "Hương Ga" của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn đã âm thầm đến chúc mừng vợ cũ của mình.

Sự xuất hiện của Trần Bảo Sơn trong buổi ra mắt phim "Hương Ga" của Trương Ngọc Ánh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Dù đang bận với nhiều dự án điện ảnh nhưng Trần Bảo Sơn vẫn cố gắng đến chúc mừng vợ cũ. 

Ban đầu, Trần Bảo Sơn không chụp ảnh cùng Trương Ngọc Ánh mà chỉ xuất hiện bên những người bạn. Chạm mặt Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tỏ ra khá bất ngờ. Trong những giây phút đầu, cả hai trông có phần hơi gượng gạo. Cặp đôi một thời này tạo dáng chụp ảnh riêng lẻ. Trương Ngọc Ánh có vẻ ngượng ngùng bên cạnh người đàn ông từng là một nửa yêu thương của mình. 

Trương Ngọc Ánh ngại ngùng bên chồng cũ Trần Bảo Sơn

Cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim là người tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh, Kim Lý. Kim Lý ra tận cổng đón Trương Ngọc Ánh vào buổi ra mắt phim. Cả hai luôn sát cánh, thân thiết bên nhau. 

Trương Ngọc Ánh và "bạn trai tin đồn" Kim Lý

 

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi này đang có tình cảm trên mức bạn bè khi xuất hiện song hành và thân thiết cùng nhau tại các sự kiện. Đặc biệt, trong một bài phỏng vấn gần đây, diễn viên Kim Lý còn mập mờ chia sẻ, anh muốn định cư ở Sài Gòn vì có người con gái anh yêu đang sống ở đây. Nhiều người cho rằng, người con gái mà anh ám chỉ là diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Kể từ khi bắt tay cùng tham dự bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý  ngày càng thân thiết. Hầu hết trong các sự kiện gần đây, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh thường xuyên có Kim Lý bên cạnh. 

Còn về phía Trần Bảo Sơn, sau khi ly hôn, anh tất bật với công việc. Bộ phim Đoạt hồn do anh tham gia diễn xuất gây nhiều chú ý. Anh cũng vừa trở về sau liên hoan phim Venice với thành công của phim Đập cánh giữa không trung.

 

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news