Tin mới

Cuộc sống bất ngờ của Hoài Linh sau khi công bố tạm lánh showbiz

Thứ ba, 11/06/2019, 14:19 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã chọn cách tạm xa showbiz một thời gian sau khi tâm nguyện xây nhà thờ Tổ đã hoàn thành.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt. Bao nhiêu năm cật lực đi làm kiếm tiền có lúc phải nhập viện, số tiền tích cóp được nam danh hài dành để xây nhà thờ Tổ.

Sau khi tâm nguyện lớn nhất của mình hoàn thành, một năm trở lại đây, nghệ sĩ Hoài Linh ít xuất hiện trên truyền hình. Nam danh hài cho biết, anh chọn cách tạm xa công việc, xa showbiz một thời gian để nghỉ ngơi.

Công chúng không khỏi tò mò về cuộc sống sau ánh hào quang của nghệ sĩ Hoài Linh. Nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường giản dị trên trang cá nhân. Tạm lánh showbiz, Hoài Linh chọn cuộc sống giản dị với sông nước, miệt vườn. Bên cạnh đó, Sáu Bảnh còn dành thời gian sang Mỹ thăm con trai ruột. Cùng với đó, nam danh hài dành thời gian cho đi du lịch khám phá.

Nghệ sĩ Hoài Linh dành thời gian thăm con trai, đi du lịch. Ảnh internet

Hoài Linh là một trong nhữngnghệ sĩ nổi tiếng với lối sống giản dị, không phô trương. Nam danh hài từng chia sẻ, sở thích của anh không phải cao lương mĩ vị mà đơn giản là các món ăn dân dã, quen thuộc từ bé như cá khô, mắm…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news