Tin mới

Cuộc sống đáng mơ ước của các Hoa hậu Việt

Thứ ba, 21/07/2015, 18:28 (GMT+7)

Ngô Mỹ Uyên, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy... là những Hoa hậu có cuộc sống giàu sang và viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

Ngô Mỹ Uyên, Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy... là những hoa hậu có cuộc sống giàu sang và viên mãn khiến nhiều người ghen tỵ.

Hoa hậu thời trang Quốc tế Ai Cập - Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên gắn liền với cái tên "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam". Năm 18 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thời trang” do Bộ văn hoá và thông tin tổ chức. Ngô Mỹ Uyên đăng quang “Hoa hậu điện ảnh” vào năm 1994 và đăng quang “Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập” vào năm 1999. Nhắc đến Ngô Mỹ Uyên có lẽ mọi người nhớ đến ngay cô nàng hoa hậu kiêm ảo thuật gia nổi tiếng tài năng.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên từng tham gia một số dự án phim ảnh khá có tiếng và có một thời gian ngắn hoạt động ca hát trong chương trình "Người đẹp hát".

Sau khi trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí khi ấy, Ngô Mỹ Uyên bất ngờ chuyển hướng theo đuổi đam mê môn ảo thuật.

Cô sở hữu căn biệt thự với nội thất xa hoa được định giá tớ 300 tỷ. Đặc biệt, trần nhà của phòng khách được dát vàng 24k.

Hoa hậu Ngô Phương Lan - Hoa hậu thế giới người Việt

Đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt vào năm 2007, nhưng Ngô Phương Lan ít tham gia vào các hoạt động showbiz, người đẹp chọn cho mình lối sống giản dị, kín tiếng. Hình ảnh mới nhất của Ngô Phương Lan khi làm phù dâu cho một  người bạn thân thiết.

Xem video: Chồng Tây hát tiếng Việt tặng Ngô Phương Lan

[mecloud]P6mgejtoE7[/mecloud]

Ngô Phương Lan sinh ra trong một gi đình nề nếp, bố làm cán bộ ngoại giao cao cấp. Năm 1993, cô theo gia đình sang Mỹ vì khi đó bố cô làm Đại sứ Việt Nam tại Liên hiệp quốc. Ngô Phương Lan từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao ở trường tiểu học New York. Đầu năm 2000, cô trở lại Hà Nội học tại Trường Quốc tế Liên hiệp quốc

Ngô Phương Lan hiện đang có cuộc sống đầm ấm, viên mãn bên Loz Whitake - một giáo viên của Hội đồng Anh tại Hà Nội. Chồng của Ngô Phương Lan được sinh ra tại Cannock, tốt nghiệp Đại học University of Warwick và hiện đang làm giáo viên Tiếng Anh

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

 

Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1990. Cô là một trong số ít những hoa hậu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp sau khi đăng quang hơn 20 năm.

Hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò nghệ sĩ piano, diễn viên, MC, giám khảo cuộc thi nhan sắc, Giáng My còn là nữ doanh nhân thành đạt và nằm trong top hoa hậu hiếm hoi sở hữu tài sản tiền tỷ. Từ thành tích trong sự nghiệp, Giáng My sắm cho mình tòa nhà cao ốc sang trọng ở trung tâm Sài Gòn và loạt xế sang đắt tiền, nổi bật nhất là chiếc xe S Class – dòng xe cao cấp của Mercedes có giá 4 tỷ đồng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh sinh năm 1976, cô sống trong một gia đình gia thế khủng tại Hà Nội, cô là cháu ngoại của Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng và là cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên địa sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc tại nhạc viện TP. HCM. Cô được xem là một trong những Hoa hậu đăng quang trẻ tuổi nhất từ trước tới nay.

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh hiện đang là một trong những ngôi biệt thự rộng lớn 500m2 và đắt giá nhất showbiz hiện nay. Ngôi biệt thự này được các chuyên gia đánh giá, ngôi biệt thự này lên tới 400 tỷ đồng tương đương với 20 triệu USD.

Ông xã Hà Kiều Anh là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM. Không những thế, anh còn sở hữu nhiều công ty con hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau.

Được biết, Hoa hậu Hà Kiều Anh đang mang bầu con thứ ba được hơn 5 tháng và là một bé gái. Hai cậu con trai của Hà Kiều Anh là bé Vương Khang năm nay 7 tuổi và Vương Khôi được hơn 3 tuổi. Hiện tại Hoa hậu Hà Kiều Anh đang hạnh phúc với gia đình bên ông xã là doanh nhân Huỳnh Trung Nam và hai nhóc tỳ.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006

Mai Phương Thúy không chỉ khẳng định được chỗ đứng trong làng giải trí cũng như người hâm mộ sau 8 năm đăng quang trở thành Hoa hậu Việt Nam (2006), cô còn "lấn sân" sang kinh doanh khi sở hữu 2 nhà hàng ở trung tâm TP.HCM và sở hữu vô số các món đồ hiệu đắt đỏ.

 

Mai Phương Thúy còn sở hữu một BST túi xách và clucth "khủng" từ rất nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton... Bộ sưu tập giày của hoa hậu này cũng có thể mở một cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy còn sở hữu không ít căn biệt thự sang trọng.

Dù từng tuyên bố rút khỏi showbiz nhưng đến nay, mỗi lần đi event, giá cát-xê của cô thường rơi vào tầm 2.000 USD đến 4.000 USD.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi 18 tuổi. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn trở thành tâm điểm của dư luận.

Sau khi đăng quang một thời gian, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lột xác hoàn toàn. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Không dừng lại ở những bộ trang phục đắt tiền, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn xuất hiện với chiếc siêu xe gần 10 tỷ. Trong sự kiện trao giải Bài hát Việt 2014, hoa hậu Việt Nam 2014 đã gây chú ý khi bước xuống từ chiếc xe Range Rover LWB. Đây là dòng xe được đánh giá là có khả năng “nâng tầm” Range Rover ngang với Bentley, thậm chí là một đối thủ của Mercedes.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news