Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Phương Nga sau vụ kiện với đại gia Cao Toàn Mỹ

Thứ hai, 26/08/2019, 08:50 (GMT+7)

Sau vụ kiện với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Phương Nga lần đầu tái xuất trong một sự kiện mới đây.

Trong sự kiện 'Vietnam Runway Fashion Week', diễn ra tối 23/8 tại TP. HCM, hoa hậu Phương Nga bất ngờ xuất hiện cùng với nhà thiết kế Đức Vincie và em gái Nguyễn Hoài Thương (ứng viên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019). Đây là lần hiếm hoi cô góp mặt trong một sự kiện showbiz kể từ khi bị bắt và ra tòa trong vụ kiện Cao Toàn Mỹ.

Hoa hậu Phương Nga chia sẻ cuộc sống hiện tại sau vụ kiện với đại gia Cao Toàn Mỹ

Mỹ nhân này chọn chiếc váy ôm sát, xuyên thấu của nhà thiết kế Đức Vince, thu hút với nhan sắc mong manh, khoe hình thể tăng 4 kg trong nửa năm. Sau khi rời khỏi trạm giam, Phương Nga cho biết sức khỏe của cô đã được hồi phục. Hàng ngày, cô dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, trở lại làm việc vả giải quyết một số thủ tục với cơ quan chức năng về vụ án đang được đình chỉ.

Tham gia sự kiện, nhà thiết kế Đức Vincie chia sẻ bên cạnh vẻ ngoài tưởng chừng mạnh mẽ, Phương Nga vẫn còn khá yếu đuối, mong manh. Anh động viên đàn em chú tâm vào ăn uống, gạt bỏ hết muộn phiền để có cuộc sống hạnh phúc nhất.

Hoa hậu Phương Nga thu hút với chiếc váy xuyên thấu bó sát

"Mọi người tưởng rằng bước qua những chuyện không vui quá khứ, Nga gai góc và mạnh mẽ. Nhưng cá nhân tôi nhìn nhận, Nga vẫn là phụ nữ mềm yếu, đôi khi yếu lòng trước vài chuyện trong cuộc sống. Vì là phụ nữ nên Nga cũng cần một bờ vai đủ rộng để chở che. Tôi mong rằng chặng đường tiếp theo của cuộc đời, Nga sẽ hạnh phúc và an yên hơn", nhà thiết kế tài năng này chia sẻ.

Hoa hậu Phương Nga gây chú ý trong vụ kiện với đại gia Cao Toàn Mỹ

Phương Nga đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Cô từng là nghệ sĩ sáng tác, người mẫu, diễn viên và MC hoạt động trong showbiz Việt Nam. Năm 2017, cô gây chú ý khi bị cơ quan điều tra bắt và ra tòa với tội danh lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ với số tiền lên đến hơn 16 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news