Tin mới

Cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ mắc bệnh tim được Hoài Linh nhận làm con nuôi

Thứ hai, 19/08/2019, 18:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thái Trân - cô con gái được Hoài Linh nhận nuôi trên sóng truyền hình đang có một cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên người chồng yêu thương hết mực.

Thái Trân sinh năm 1980, từng theo học trường Văn hóa, Nghệ thuật Đồng Nai và tham gia các hoạt động của Đoàn. Cô đạt giải "Tiếng hát truyền hình TP.HCM" và "Siêu cup Đài phát thanh truyền hình TP.HCM".

Sự nghiệp của Thái Trân bị gián đoạn khi mắc phải bênh suy tim, suy thận. Đến tận năm 2014, Thái Trân mới tái xuất tham dự cuộc thi "The Winner Is - Tôi là người chiến thắng".

Trong cuộc thi này, Thái Trân có cơ hội gặp Hoài Linh. Ở vòng bán kết, Hoài Linh với tư cách MC, chứng kiến khát khao và nể phục nghị lực phi thường của nữ ca sĩ Nếu chỉ còn một ngày để sống, đã nhận chị làm con gái nuôi trên sóng truyền hình trực tiếp. Hình ảnh Hoài Linh đo huyết áp, lo uống thuốc cho Thái Trân sau cánh gà mới thấy sự tận tình của danh hài dành cho cô con gái nuôi.

Hoài Linh chăm sóc cho cô con gái nuôi trong hậu trường.

Vì sức khỏe yếu và nhiều yếu tố khách quan, Thái Trân không đạt thành tích cao tại "The Winner" năm đó. Được Hoài Linh nhận làm con nuôi nhưng Thái Trân không lấy đó làm bàn đạp cho sự nổi tiếng. Trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Thái Trân tâm sự: "Phần lớn ai cũng cho rằng, tôi làm con nuôi của cha sẽ có lợi về việc lấn sân showbiz. Nhưng đã từ lâu, khi chưa bị bệnh và mới bước vào con đường ca hát, tôi đã xác định mình không thuộc về showbiz vì tôi không có tính bon chen. Khi được Hoài Linh nhận làm con gái nuôi, tôi không ôm mộng cuộc đời rồi mở sang chương mới. Tôi không còn cha mẹ nên từ lâu tôi khao khát tình cảm thiêng liêng ấy. Có cha rồi, được gọi tiếng "cha ơi" và được cha lo lắng, hỏi han, với tôi đó là thứ quý giá trong cuộc đời. Cha và tôi đều hiểu điều đó nên không bận tâm đến dư luận.

5 năm trôi qua kể từ ngày Thái Trân được Hoài Linh nhận làm con nuôi. Cuộc sống của nữ ca sĩ Nếu chỉ còn một ngày để sống vẫn rất giản dị và không có nhiều sự thay đổi. Chị may mắn được một người chồng chăm lo và yêu thương hết mực. Do duy trì chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và điều trị khoa học, sức khỏe Thái Trân có tiến triển tốt hơn. Chị vẫn duy trì việc đi hát tại một số show nhỏ lẻ để được thỏa niềm đam mê cháy bỏng của mình.

Về mối quan hệ với Hoài Linh, Thái Trân vẫn giữ liên lạc, trên mạng xã hội, Thái Trân thường xuyên cập nhật hình ảnh kỉ niệm với Hoài Linh và dành cho nam danh hài những lời chia sẻ đầy tình cảm.

Thái Trân luôn giành sự trân trọng và cảm kích đặc biệt tới người bố nuôi nổi tiếng.

Xuất hiện trong tập 10 'Lời chưa nói' lên sóng HTV7 cách đây không lâu, Thái Trân mang tới chương trình ca khúc “Biển khát” với chất giọng nồng nàn và sâu lắng. Đây chính là ca khúc Thái Trân dành tặng chồng như một lời cảm ơn trước tình yêu vô bờ mà người chồng đã dành cho mình. Nữ ca sĩ nói trong nước mắt: “Em sợ rằng mình không còn nhiều thời gian nữa để nói với anh lời yêu thương và lời xin lỗi” khiến không ít khán giả xúc động. Chính tình yêu thương, sự chăm sóc tận tâm của người chồng chính là sức mạnh tinh thần lớn lao đã từng cứu sống cô vượt qua cơn đột quỵ vài năm trước.

Thái Trân hạnh phúc vì có một người chồng luôn ủng hộ và yêu thương cô hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news