Tin mới

Cuộc sống làm dâu của Lâm Khánh Chi và mối quan hệ với bố mẹ chồng

Thứ hai, 16/09/2019, 18:00 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống làm dâu sau khi chuyển giới và mối quan hệ với bố mẹ chồng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc về Vũng Tàu thăm bố mẹ chồng. Nữ ca sĩ tiết lộ về cuộc sống làm dâu được bố mẹ chồng yêu thương như con đẻ:

"Trung thu gia đình em đơn giản chỉ thế thôi, nhưng hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt dù ảnh bị ngược ánh sáng không được đẹp. Cám ơn ba mẹ rất yêu thương con dâu. Chủ nhật về thăm ba mẹ Khánh Chi. Mình thật sự có phước và may mắn có bố mẹ hai bên đều rất yêu thương. Mình mãn nguyện với cuộc sống này".

Lâm Khánh Chi luôn nhận được sự yêu thương của bố mẹ chồng. Ảnh internet

Qua những gì Lâm Khánh Chi chia sẻ, có thể thấy, nữ ca sĩ được bố mẹ chồng vô cùng yêu thương. Không ít người phải ngưỡng mộ trước cuộc sống làm dâu của cô.

Trước đó, khi Lâm Khánh Chi livestream để giao lưu với người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết, cô và gia đình chồng vừa ăn đám giỗ ông Nội. Khi một số cư dân mạng chê Lâm Khánh Chi đi ăn giỗ mà mặc hở hang, bố chồng đã nói: "Con cứ mặc thoải mái, ba không cấm, còn ai nói gì kệ người ta. Mình đi đám cưới cần mặc đẹp mà. Thậm chí, con mặc đồ xấu ba mẹ buồn nên vợ chồng con thích mặc gì thì mặc. Người hâm mộ yêu con quý con họ hiểu, ngược lại những lời bàn tán không hay thì mặc kệ người ta. Gia đình luôn yêu thương con, quý mến con".

Về cuộc sống vợ chồng, nữ ca sĩ chuyển giới cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ vì có một người chồng tâm lý, chiều vợ con. Sau khi đón con trai đầu lòng bằng tinh trùng của mình với phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục lên kế hoạch sinh con thứ hai bằng chính tinh trùng của ông xã Phi Hùng.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi muốn đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho ông xã và gia đình nhà chồng. Đồng thời cũng là báo đáp lại tình yêu mà chồng luôn quan tâm kể từ khi đón con trai đầu lòng.

Con trai Lâm Khánh Chi được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ với sự kết hợp từ tinh trùng của cô và trứng của chị dâu. Cuối tháng 1/2019, nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã đã chính thức đón con trai về Việt Nam trong sự chào đón và yêu thương của cả 2 gia đình nội - ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news