Tin mới

Ngỡ ngàng trước cuộc sống 'một trời một vực' của anh em ruột Hoài Linh và Dương Triệu Vũ

Thứ hai, 06/05/2019, 12:45 (GMT+7)

Dù cùng sinh ra trong một gia đình nhưng danh hài Hoài Linh cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ lại có cuộc sống hoàn toàn khác nhau.

Dương Triệu Vũ và Hoài Linh tuy là anh em ruột cùng hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của hai người lại hoàn toàn trái ngược.

Cuộc sống giản dị như 'đại gia ngầm' Hoài Linh sau ánh đèn sân khấu

Hoài Linh là danh hài được nhiều người yêu thích hiện nay. Hơn 20 năm làm nghệ thuật, tài sản của danh hài họ Võ đã lên đến con số khổng lồ. Từ việc danh hài đầu tư số tiền trăm tỷ xây dựng nhà thờ tổ nghiệp và thú vui sưu tập kim cương đắt đỏ cũng phần nào nói lên sự giàu có của anh.

Hoài Linh sống giản dị trong cuộc sống đời thường. Ảnh internet

Thế nhưng, dù sở hữu mức cát xê khủng trong showbiz nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống bình thường dân dã. Được biết, Hoài Linh sinh ra trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái). Anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Từ nhỏ, bên cạnh việc phụ giúp ba mẹ mưu sinh, nam danh hài còn phải chăm sóc luôn cả em út Dương Triệu Vũ.

Khán giả chưa từng bắt gặp Hoài Linh lui tới chốn ăn chơi đắt đỏ hay xuất hiện cùng những cây đồ hiệu đắt tiền. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng Hoài Linh vẫn giản dị, mộc mạc trong cách sống, lối diễn xuất hệt như một lão nông miền Tây sông nước.

Hoài Linh vẫn giản dị, mộc mạc như một lão nông miền Tây sông nước. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn cách đây vài năm, em trai của Danh hài Hoài Linh là Dương Triệu Vũ nói: "Ngoài đời, anh ấy khoái ăn những thứ mà mình không cho là đồ ăn, không có chất như cá khô. Anh ấy thích ăn cơm và cá khô, hoặc mắm… những món ăn khô khan và bình dân vậy đó.

Đặc biệt, những món bổ dưỡng anh lại không ăn. Người ta tặng anh yến, bào ngư, vi cá… nhưng anh không ăn, chỉ ăn cá khô. Ngoài ra, anh đặc biệt thích đi câu cá."

Hoài Linh quan niệm: "Ăn để sống chứ không phải sống để ăn. Ăn mà tinh thần thoải mái thì món gì chả ngon. Cần gì cao lương mỹ vị".

Hoài Linh thường ăn những món dân dã, bình dân. Ảnh internet

Hoài Linh cũng từng khẳng định, anh không quen đi vũ trường hay ăn uống ở những nhà hàng sang trọng mà chỉ thích tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Dù xây nhà thờ tổ nghiệp hàng trăm tỷ nhưng nam danh hài lại rất thích đi tông, đội mũ lưỡi trai và diện áo phông bình dân.

Hoài Linh vẫn xuất hiện dân dã. Ảnh internet

Đặc biệt Hoài Linh luôn là người kín đáo về đời tư. Hầu như tin tức về gia đình anh rất được ít người biết đến. Mới đây, con trai Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh mới được công chúng biết tới trong một lần chia sẻ của nam danh hài trên trang cá nhân.

Con trai Hoài Linh xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp. Ảnh internet

Dương Triệu Vũ sống thời thượng và sang chảnh

Dương Triệu Vũ (tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh) được biết đến là em ruột Hoài Linh. Trái ngược với Hoài Linh, Dương Triệu Vũ sống khá  thời thượng và sành điệu. Anh dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống từ những chuyến đi du lịch, những món đồ hiệu đắt tiền và cách sống thượng lưu khiến nhiều người mơ ước.

Trái ngược với lối sống giản dị của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ sống sang chảnh. Ảnh internet

Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ sự giàu sang với công chúng khi sở hữu nhiều tài sản đắt giá mà ít nghệ sĩ nào của làng giải trí Việt có được như "xế hộp" tiền tỉ hay căn hộ đắt đỏ.

Nam ca sĩ sở hữu xế hộp tiền tỷ. Ảnh internet

Do đặc thù gia đình ở hai nơi nên nam ca sĩ cũng thường xuyên bay đi bay lại giữa Việt Nam và Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ hay đăng tải hình ảnh các chuyến du lịch kèm theo kinh nghiệm tới những vùng đất mới.

Ảnh internet

Dương Triệu Vũ thường xuyên đi du lịch. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news