Tin mới

Cuộc sống trái ngược của Lý Thần với Phạm Băng Băng sau khi chia tay

Thứ sáu, 13/09/2019, 09:34 (GMT+7)

Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần tận hưởng cuộc sống độc thân.

Mới đây nhất, Lý Thần tung bộ ảnh mới thu hút fan nữ với sự mạnh mẽ, nam tính. Trong bộ ảnh này, nam diễn viên lột xác với hình tượng đầy mạnh mẽ, từng trải.

Nếu chuyện mà bạn không ngờ tới đã đến rồi, vậy thì hãy cố gắng điều chỉnh lại bản thân, để cho mỗi tế bào đều ở trong trạng thái tốt nhất và sẵn sàng đối mặt”, Lý Thần chia sẻ.

Lý Thần tái xuất với diện mạo đầy nam tính, mạnh mẽ

Sau khi chia tay, Lý Thần vẫn tiếp tục bận rộn với các công việc diễn xuất, tham gia show truyền hình, những game yêu thích. Anh vẫn được săn đón trong các sự kiện hoặc ký các hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Trước đó, fan bắt gặp Lý Thần đi theo dõi trận bóng rổ và không ngừng hú hét, ủng hộ đội anh yêu thích.

Phạm Băng Băng chật vật trở lại showbiz khi phải nhận rất nhiều gạch đá từ dư luận

Trái ngược với Lý Thần, Phạm Băng Băng đang trải qua cuộc sống khá chật vật. Theo đó, minh tinh họ Phạm đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của công chúng sau scandal trốn thuế. Hiện tại, vị thí của Phạm Băng Băng trong showbiz đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Mọi hoạt động của cô đều bị cư dân mạng xứ Trung mỉa mai, chỉ trích. Nữ diễn viên chỉ tham gia những sự kiện nhỏ và cố gắng kiếm tiền để trả nợ.

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay vẫn khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của Cbiz. Khi mà các fan hâm mộ đều mong đợi vào một đám cưới cổ tích của cặp đôi này họ bất ngờ tuyên bố chia tay vào hồi tháng 6 năm nay sau 4 năm bên nhau. Sau khi đường ai nấy đi, đã có rất nhiều tin đồn xuất hiện như Phạm Băng Băng sinh con cho đại gia hay minh tinh họ Phạm chia tay Lý Thần vì khó sinh con,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news