Tin mới

Cuộc sống trái ngược của Việt Dart và Hoàng Thùy Linh sau 10 năm lộ clip nóng

Thứ sáu, 22/09/2017, 11:19 (GMT+7)

10 năm sau scandal tình cảm, Việt Dart đã lập gia đình và có một bé trai kháu khỉnh còn Hoàng Thùy Linh dù trải qua nhiều mối tình nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chịu lên xe hoa.

10 năm sau scandal tình cảm, Việt Dart đã lập gia đình và có một bé trai kháu khỉnh còn Hoàng Thùy Linh dù trải qua nhiều mối tình nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chịu lên xe hoa.

Hoàng Thùy Linh và Việt Dart từng yêu nhau năm 2005, sau đó 2 người chia tay và Việt Dart đi du học Mỹ. Tháng 10/2007, khi đang là Hot girl đình đám được yêu thích qua vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh bỗng "gặp nạn" khi bị tung clip riêng tư lên mạng.

Vụ bê bối này đã tạo nên cơn bão dư luận trong nước và thậm chí được cả báo chí nước ngoài đăng tải. Hình ảnh hot girl trong sáng mà Hoàng Thùy Linh gây dựng trong Nhật ký Vàng Anh bỗng chốc đổ vỡ hoàn toàn.

Sau scandal clip “Vàng Anh”, gia đình Việt Dart đã ngỏ lời hỏi cưới Hoàng Thùy Linh nhưng cô đã không chấp nhận. Việt Dart sau đó trở lại nước ngoài tiếp tục việc học, còn Hoàng Thùy Linh thì ở lại Việt Nam, mạnh mẽ đương đầu với scandal. Kể từ đó Việt dường như không dùng mạng xã hội nên không ai còn biết anh làm việc, sinh sống ra sao.

Hoàng Thùy Linh và Việt Dart thuở mặn nồng.

10 năm, scandal ngày nào đã hoàn toàn lắng xuống. Người hâm mộ đã tha thứ cho Hoàng Thùy Linh, cô cũng trưởng thành hơn nhiều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Trước đây, năm 2009, trong 1 bài phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ Việt Dart là 1 kỉ niệm đẹp với cô.

Mới đây, các hình ảnh hiện tại của Việt Dart được hé lộ. Khác với thân hình gầy gò cách đây 10 năm, tình cũ Hoàng Thùy Linh hiện khá chững chạc và phong độ. Được biết Việt Dart hiện đã lập gia đình và có một bé trai kháu khỉnh.

 
Khác với bề ngoài gầy gò trước đây, Việt Dart hiện tại rất chững chạc và phong độ.

Việt Dart vẫn sử dụng Facebook nhưng chỉ để chế độ chia sẻ bạn bè. Trang cá nhân của anh công khai mỗi hình ảnh đại diện chụp cùng bà xã tại quán ăn, ngoài ra các thông tin về nghề nghiệp không được hé lộ. Trong khi đó, trang cá nhân của bà xã anh là Q.V lại đăng tải hình ảnh cả hai đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Được biết, cô tốt nghiệp từ một trường đại học danh giá tại Anh, khá xinh đẹp và cá tính.

Việt Dart và người vợ xinh đẹp trong một chuyến du lịch Nhật Bản.

Sau scandal tình cảm với Việt Dart, Hoàng Thùy Linh có những tháng ngày hạnh phúc bên chàng trai Lê Đắc Lâm.  Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với vị thiếu gia là con của nguyên Tổng giám đốc VP Bank.

Mối tình "sớm nở, chóng tàn" của Hoàng Thùy Linh và Lê Đắc Lâm

Mối tình giữa Hoàng Thùy Linh và Lê Đắc Lâm lại diễn ra rất chóng vánh, vì lúc đó cả hai còn rất trẻ. Sau khi chia tay Hoàng Thùy Linh, Đắc Lâm đi du học nước ngoài.

Khi ra mắt album "Nhịp đập giấc mơ" vào khoảng tháng 4/2010, Hoàng Thùy Linh sánh đôi bên cạnh một người đàn ông có vẻ ngoài đĩnh đạc và khá trầm tính. Trong các sự kiện, vị đại gia này cũng thường xuyên sánh bước bên nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, từ năm 2013, báo chí và công chúng không còn thấy cặp đôi này xuất hiện bên nhau. Chuyện tình yêu của Hoàng Thùy Linh với vị đại gia này cũng rơi vào quên lãng.

Đứng lên từ scandal khủng khiếp, Hoàng Thùy Linh dần chiếm lại thiện cảm từ người hâm mộ nhờ bản lĩnh và sự kiên trì bền bỉ đáng nể của mình. Từ con số 0, Hoàng Thùy Linh đã miệt mài hoạt động và tậu cho mình khối tài sản nhiều người mơ ước.

Thùy Linh là chủ nhân của một căn hộ hạng sang với lối thiết kế theo phong cách châu Âu. Từ cửa sổ trong phòng, cô có thể nhìn thấy toàn cảnh Sài Gòn phồn hoa. Đây chỉ là một góc trong căn hộ vài trăm mét vuông của nữ ca sĩ.

 
Chạy show chăm chỉ, Hoàng Thùy Linh cũng sắm cho mình được nhiều xe hơi sang trọng.
Nữ ca sĩ khoe vẻ gợi cảm chết người bên siêu xe màu trắng.
Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh còn sở hữu kho đồ hiệu đáng ngưỡng mộ với túi xách hay giày lên tới cả trăm triệu.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang hạnh phúc với tình yêu mới bên chàng siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy. Cặp đôi thường xuyên tình cảm xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và cuộc sống thường ngày nhưng chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm trên báo chí.

Hoàng Thùy Linh đẹp đôi sánh bước bên Vĩnh Thụy.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Dart