Tin mới

Cuộc sống vất vả, Việt Trinh phải vay Quách Tuấn Du 100 triệu đồng

Thứ sáu, 04/08/2017, 16:52 (GMT+7)

Thời kỳ sinh con, Việt Trinh rất nghèo và từng phải vay tiền Quách Tuấn Du để trang trải cuộc sống.

Thời kỳ sinh con, Việt Trinh rất nghèo và từng phải vay tiền Quách Tuấn Du để trang trải cuộc sống.

Nữ diễn viên xinh đẹp, đình đám một thời Việt Trinh từng khiến không ít khán giả mê đắm một thời. Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giữa cô và Phước Sang đã nảy sinh chuyện tình cảm. Phước Sang hết lòng chăm sóc và nâng niu Việt Trinh. Tuy nhiên, một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tên tuổi không thể giữ được trái tim của người con gái sắc nước hương trời như Việt Trinh.

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, kết thúc cuộc đời một “đại gia” đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.

Nhan sắc "khuynh thành" một thời của Việt Trinh. 

Thế nhưng người ta vẫn bàn tán xôn xao về chuyện tình của Phạm Huy Phước với diễn viên Việt Trinh, về chuyện khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả “núi” tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 1990 này.

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào lưới tính với một đại gia khác là Trần Văn Giao. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tại đây, Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, mình là một trong những nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, Trần Văn Giao liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ tình.

Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm, Việt Trinh cũng lui vào ở ẩn. Cô sinh con trai và chuyển về sống ở Bình Dương. "Tôi có thể nói rằng, mình đang sống ở thiên đường. Mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi sống ở một nơi yên ắng, không bao giờ nghe tiếng ồn ào, buổi sáng có thể nhìn thấy bầu trời qua kẽ lá, có thể ngồi thiền, ngắm mây trời hoặc tập thể dục quanh nhà" - Việt Trinh kể về cuộc sống mới.

Sau những sóng gió tình trường, Việt Trinh lui về ở ẩn và chăm sóc cậu con trai nhỏ.

Mới đây, trong một buổi giao lưu trực tuyến trên Webtretho. Nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã tiết lộ nhiều kỉ niệm với Việt Trinh.

"Tôi nhớ rõ, hồi đó chị Việt Trinh một mình nuôi con rất vất vả nên phải vay tôi 100 triệu. Tôi không có đủ số tiền đó nhưng tôi cũng lo cho chị được 80 triệu.

Chị Việt Trinh lúc đó rất nổi tiếng, chỉ cần hô một tiếng và bao nhiêu bạn bè trong giới, rồi đại gia này nọ bỏ tiền ra cho vay. Thế nhưng chị lại không thể vay được ai vì làm thế sẽ mẩt danh dự. Vậy nên, chị chỉ tìm đến những người thân thiết như tôi.

Khi ấy, tôi rất nghèo vì một tháng đi hát được có 4 triệu đồng nên cũng phải vay thêm tiền bạn bè cho chị. Tôi cũng khá lo sợ bị người khác đàm tiếu vì đi vay tiền, nhưng vẫn giúp chị hết mình", Quách Tuấn Du nói.

Quách Tuấn Du cũng tiết lộ, có giai đoạn chị Việt Trinh gần như cạo đầu vì bế tắc. Chị sống cho qua ngày đoạn tháng. Sau đó chị đến chùa, đọc kinh Phật nên giác ngộ nhiều thứ.

Quách Tuấn Du và Việt Trinh xuất hiện trong một sự kiện.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news