Tin mới

Cuộc tình của công nương Kate và Hoàng tử William sắp đi đến hồi kết?

Thứ sáu, 12/04/2019, 14:36 (GMT+7)

Tin đồn Hoàng tử William ngoại tình với bạn thân của vợ ngày càng lan rộng khiến nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân cổ tích của họ sắp đi đến hồi kết?

Vợ chồng Công nương Kate đang vướng vào vụ lùm xùm chưa từng có trong cuộc sống hôn nhân của họ khi Công tước xứ Cambridge dính nghi án Ngoại tình với bạn thân của vợ, cô Rose Hanbury.

Theo tin tức từ trang In Touch, một tạp chí nổi tiếng ở Mỹ tuyên bố rằng Hoàng tử William đã lừa dối Công nương Kate khi cô đang mang thai Hoàng tử út Louis. Một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với tạp chí này rằng "việc Hoàng tử William qua lại với người khác đã bắt đầu râm ran từ hơn một năm trước và khi Kate biết được chuyện này, cô ấy đã ngay lập tức cắt đứt mối quan hệ với Rose".

Tin đồn Hoàng tử William ngoại tình với bạn thân của vợ ngày càng lan rộng.

Một tạp chí khác của Mỹ là National Enquirer cũng tiết lộ về mối quan hệ vô cùng căng thẳng của cặp đôi và Kate đang thực sự suy sụp. Vị công nương này cũng được cho là đang cố gắng làm mọi cách để níu giữ cuộc hôn nhân hình mẫu này.

"Mọi người đều đang ở tâm thế sẵn sàng trong không khí căng thẳng tột độ vì William là một vị vua tương lai nên nếu họ ly hôn mọi thứ phải được giải quyết trong êm đẹp"National Enquirer viết trong bài báo của họ.

Mặc dù vậy, một số nguồn tin khác lại cho rằng tin đồn đó không đúng sự thật, Công nương Kate cảm thấy cuộc sống của mình và gia đình đang bị đe dọa bởi những tin đồn thất thiệt trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news