Tin mới

Tổ chức cùng một khách sạn, thực đơn đám cưới Cường đô la, Trường Giang có gì đặc biệt

Thứ hai, 29/07/2019, 18:30 (GMT+7)

Cùng tổ chức đám cưới tại một khách sạn đắt đỏ, thực đơn đám cưới Cường đô la có nhiều điểm khá giống với đám cưới của Trường Giang, Trấn Thành.

Ngày 28/7 vừa qua, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Được biết, đây là nơi mà Trường Giang - Nhã Phương từng chọn tổ chức hôn lễ. 
Nói về khung cảnh thì cả Cường đô la và Trường Giang đều khá tỉ mỉ, chỉn chu trong việc yêu cầu trang trí hoa lá đến ánh sáng âm thanh.

Một điều mà công chúng cũng tò mò trong đám cưới của các sao đó là thực đơn chiêu đãi khách. Cùng tổ chức tại một địa điểm nên thực đơn đám cưới của Cường đô la cũng có một số món giống với lựa chọn của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương.

Theo đó, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương thực đơn gồm: cua tươi lột sốt trứng muối, ăn kèm với xà lách hạt quinoa, súp sủi cảo dumpling hải sản vi cá, ức vịt bỏ lò sốt Kikkoman, cá tầm nướng sốt vi cá, rau câu kiwi hạt chia.

Theo ngôi sao, giá của bữa tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương được ước tính lên tới 15-20 triệu đồng cho mỗi mâm.

Thực đơn đám cưới Cường đô la gồm: Soup bào ngư vi cá hải sâm hồng xíu, Cua lột xốt trứng muối - xà lách quinoa, Sườn bò hầm táo đỏ ăn kèm bánh mì baguette, Cá tầm đút lò sốt vi cá, Cơm chiên hải sản, Panna cotta - kem ý chua đen, trà nóng.

Cùng với đó, đám cưới của Cường đô la và đám cưới của Trường Giang còn chung một yêu cầu là không dẫn theo trẻ em để đảm bảo an toàn và không gian của buổi tiệc.

Thực đơn đám cưới Trấn Thành - Hari Won. Ảnh internet

Cùng tổ chức tại khách sạn trên, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cũng từng khiến công chúng choáng váng với thực đơn đắt đỏ: cua lột Tempura sốt trứng muối – xà lách Quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, bò striploin đút lò sốt đậu nành Nhật, cá mú hấp rượu hoa điêu – miến. Ngoài ra, tráng miệng còn có kem, cà phê, nước hoa quả…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news