Tin mới

Cưới gần 1 năm, ảnh đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương giờ mới lộ diện

Thứ tư, 17/07/2019, 11:04 (GMT+7)

Nhã Phương xinh đẹp như một nàng công chúa trong lễ đính hôn cổ tích với danh hài Trường Giang cách đây gần 1 năm đốn tim người hâm mộ.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của nam danh hài xứ Quảng. Trước khi làm lễ cưới khoảng 10 ngày, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn lãng mạn trên bãi biển, tuy nhiên, những hình ảnh lễ đính hôn này của được cặp đôi giữ bí mật tuyệt đối, phải đến thời điểm hiện tại, Trường Giang mới chính thức hé lộ.

Trên trang cá nhân, danh hài xứ Quảng viết: "Nụ cười của vợ là hạnh phúc của chồng" kèm theo hình ảnh rạng rỡ của Nhã Phương trong lễ đính hôn.

Những bức ảnh đẹp như mơ trong lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương sau gần 1 năm giấu kín được hé lộ.

Nhã Phương xinh đẹp như một nàng công chúa nở nụ cười hạnh phúc.

Sau hôn lễ cổ tích, Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng ngưỡng mộ. Cả hai luôn sánh đôi hạnh phúc bên nhau trong loạt ảnh đời thường hoặc trong những lần tay trong tay đi sự kiện. Trên trang cá nhân, nam danh hài cũng thường xuyên chia sẻ những status ngọt ngào cùng bà xã: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ" hay "Nhớ cái giây phút này quá chị vợ à".

Nhã Phương cũng không ngại thừa nhận bản thân bị ông xã chiều hư sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Trong một lần chia sẻ với fan trên Facebook cá nhân, Nhã Phương hạnh phúc tiết lộ rằng:

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Nhã Phương hạnh phúc Trường Giang khi được ông xã luôn yêu chiều hết mực.

Hiện tại vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Sau thời gian dài ở ẩn trước thông tin sinh con đầu lòng, Nhã Phương hiện đang tái xuất trong nhiều sự kiện giải trí với vóc dáng hoàn hảo. Dù vô cùng bận rộn nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn sắp xếp bất cứ khi nào rảnh là lại cùng nhau đi du lịch. Trường Giang - Nhã Phương cũng sở hữu nhàng riêng và một căn biệt thự sang trọng trên đảo Phú Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang