Tin mới

Cường Đô la "ám chỉ" Hồ Ngọc Hà: Rõ ràng trình độ ngày càng cao?

Thứ bảy, 06/06/2015, 11:20 (GMT+7)

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà đang ở tâm bão scandal, Cường Đô la bất ngờ khiến dư luận thêm xôn xao khi chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân..

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà đang ở tâm bão scandal, Cường Đô la bất ngờ khiến dư luận thêm xôn xao khi chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Cường Đô la viết: 

“Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. Kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh một chiếc máy bay điều khiển đang mắc trên cây và anh leo lên lấy.

Chia sẻ ẩn ý của Cường Đô la khiến dư luận xôn xao

Dòng chia sẻ được đăng tải vào thời điểm "nhạy cảm", khi Hồ Ngọc Hà đang ở giữa bão scandal khiến nhiều người cho rằng Quốc Cường đang "ám chỉ" người xưa. Rất nhiều người hâm hộ đã tỏ ra thông cảm, chia sẻ với Cường Đô la.

Cũng không ít người bày tỏ ý kiến thẳng thắn: "Người như thế không xứng đáng. Em nghĩ anh nên công bố chia tay (dù cho im lặng là tốt), đường ai nấy đi rồi chăm lo cho Subeo. Cả hai cứ úp mở thế này, dư luận càng nhiều và càng làm tổn thương người trong cuộc...".

Người hâm mộ chia sẻ với Cường Đô la sau khi đọc được status ẩn ý của anh

Chuyện tình cảm của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và Đại gia phố núi - Cường Đô la đã và đang tốn không ít giấy mực của báo chí. Khi tin đồn về việc "đường ai nấy đi" của cặp đôi lan rộng, trong khi Cường Đô la một mực im lặng thì Hồ Ngọc Hà nhanh chóng bị bắt gặp đi cùng đại gia khác.

 

Được biết, vị đại gia mới này đã có vợ và hai con. Chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà không chỉ khiến dư luận thất vọng khi rời bỏ Cường Đô la, nữ ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt còn bị chỉ trích khi là người thứ ba chen vào hạnh phúc của người khác.

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la luôn khiến dư luận đặc biệt quan tâm

Trên mạng xa hội, fanpage kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà lập tức xuất hiện. Chỉ sau ít ngày thành lập, fanpage đã thu hút vài chục ngàn lượt theo dõi và hoạt động một cách rất chuyên nghiệp.

Thậm chí, fanpage trực tiếp gây sức ép đến các nhãn hàng mà Hồ ngọc Hà đang làm đại diện, bằng cách đã gửi thư đòi gỡ bỏ hình ảnh trong các sản phẩm mà cô đại diện. 

Ảnh: FBNV

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news