Tin mới

Cường đô la đã "giải vây" cho Hồ Ngọc Hà?

Thứ hai, 02/11/2015, 15:40 (GMT+7)

Cường đô la đã hướng dư luận về phía mình khi rò rỉ hình ảnh bạn gái mới. Điều này phần nào đã giúp Hồ Ngọc Hà giải vây trước "búa rìu" dư luận.

Cường đô la đã hướng dư luận về phía mình khi rò rỉ hình ảnh bạn gái mới. Điều này phần nào đã giúp Hồ Ngọc Hà giải vây trước "búa rìu" dư luận.

[mecloud]xxswRuhipg[/mecloud]

Thời gian qua, dư luận đang xôn xao về người tình mới của Cường đô la - Hot girl Hạ Vi. Mọi chuyện bắt đầu khi Cường đô la úp mở hình ảnh tình cảm với người mới trên trang cá nhân. Lập tức thông tin về người phụ nữ này trở thành tâm điểm của dư luận.

Ngay sau đó, Cường đô la dần bí mật công khai bạn gái mới qua hình ảnh bị bắt gặp đưa đón nhau đi ăn. Đại gia phố núi tung chuyện có người mới đúng vào dịp Hồ Ngọc Hà đang loay hoay không biết xử trí thế nào trước búa rìu của dư luận về chuyện với đại gia kim cương.

Dù vô tình hay hữu ý thì việc Cường đô la úp mở khoe bạn gái mới cũng đã giải vây cho Hà Hồ trước sự khủng hoảng của truyền thông. Ảnh internet

Điều này đã giúp Hà Hồ được giải vây trước truyền thông. Thay vào đó, dư luận lại tập trung chú ý vào Cường đô la và bạn gái mói. Còn vụ việc của giọng ca "Xin hãy thứ tha" dần được chìm xuống. Dù vô tình hay hữu ý thì việc Cường đô la úp mở bạn gái mới cũng đã giúp Hà Hồ trước sự khủng hoảng của truyền thông.

Còn nhớ, Hồ Ngọc Hà đã nhận không ít lời chỉ trích của dư luận về việc hẹn hò với đại gia kim cương. Cô từng lên tiếng phủ nhận nhưng rồi sau đó một loạt hình ảnh bắt gặp nữ ca sĩ tình cảm tay trong tay với đại gia kim cương được tung ra. Đến lúc này, Hồ Ngọc Hà chỉ còn cách chọn im lặng để giải quyết mọi việc. Bởi có giải thích thì cô đã đánh mất ít nhiều niềm tin trong lòng khán giả.

Hồ Ngọc Hà chỉ biết im lặng làm cách giải quyết. Ảnh internet

Trước những lùm xùm này, Cường đô la luôn chọn cách im lặng, dành thời gian chăm sóc Subeo. Cách hành xử của Cường đô la nhận được nhiều lời khen ngợi của dư luận. Có lẽ cũng vì cách hành xử khôn khéo mà cho đến khi úp mở chuyện có người mới, Cường đô la cũng không bị dư luận gay gắt lên tiếng.

Được biết, bạn gái Cường đô la tên là Hạ Vi. Cô sinh năm 1993, từng du học ở Singapore. Hạ Vi từng làm người mẫu và hiện đang nhận một vai diễn trong bộ phim của Ngô Thanh Vân. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút, Hạ Vi từng khiến cư dân mạng trao đảo.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo