Tin mới

Cường Đô la - Hạ Vi ngày càng công khai tình cảm

Thứ hai, 09/11/2015, 11:07 (GMT+7)

Sau những lời đồn thổi, cả Cường Đô la và Hạ Vi như đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Sau những lời đồn thổi, cả Cường Đô la và Hạ Vi như đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Tin đồn về mối quan hệ giữa chồng cũ Hồ Ngọc Hà và người mẫu, diễn viên Hạ Vi xuất phát từ việc cả hai cùng chia sẻ cùng một tấm ảnh cặp nam - nữ mặc đồ đôi trong thang máy vào cuối tháng 10.

Bức ảnh đồ đôi của Cường Đô la và Hạ Vi cùng đăng tải trên instagram làm rộ lên tin đồn hẹn hò. Ảnh: instagram nhân vật

Giữa “bão” tin đồn hẹn hò, Cường Đô la và Hot girl Hạ Vi dù không lên tiếng thừa nhận nhưng cũng giấu giếm về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh tình cảm của cặp đôi được tiết lộ càng khẳng định những tin đồn trên là sự thật.

Cách đây ít ngày, một người bạn của Cường Đô la đã chia sẻ bức hình anh chụp chung cùng Cường đô la và Hạ Vi trong một buổi tiệc với dòng chia sẻ: "Nhậu chung nhưng xen giữa cặp này... rất công khai". Trong ảnh cặp đôi khá vui vẻ và gương mặt tràn đầy hạnh phúc.

Cường Đô la và Hạ Vi cùng đi dự tiệc một người bạn. Ảnh: FB

Sau tấm hình mặc đồ đôi được chia sẻ trên instagram cả hai, Cường Đô la và Hạ Vy lại tiếp tục cùng chia sẻ hình ảnh mới đầy ẩn ý. Cường Đô la viết: “Brand name or not... It is still just "dép” that you wear” (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Chỉ ít phút sau đó, Hạ Vi cũng đăng tải hình ảnh như vậy và chia sẻ: “Say yes to new adventures” (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới).

Cường Đô la - Hạ Vi đang ngầm thừa nhận mối quan hệ của mình. Ảnh: instagram nhân vật.

Paparazzi cũng nhiều lần bắt gặp cặp đôi tay trong tay hẹn hò giữa phố đêm hay không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân thiết khiến nhiều người càng chắc nịch rằng Cường Đô la và Hạ Vi đã sẵn sàng cho mối quan hệ mới sau những đồn thổi. 

Cặp đôi từng bị bắt gặp tay trong tay hẹn hò. Ảnh: Trí thức trẻ
Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân thiết trong nhà hàng. Ảnh: ngoisao.vn/Giadinhvietnam 

Nếu như Cường Đô la được biết đến là “đại gia phố núi”, là "tay chơi" nức tiếng một thời thì Hạ Vi xuất thân là người mẫu ảnh và hiện đang "lấn sân" sang lĩnh vực phim ảnh nhưng chưa thực sự được nhiều người biết đến. Cặp đôi nhận được nhiều cảm tình và sự ủng hộ của nhiều người.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la