Tin mới

Cường Đô la hóa 'nam thần' khi tình tứ cạnh Đàm Thu Trang

Thứ tư, 23/10/2019, 13:56 (GMT+7)

Cường Đô la thực sự thành 'nam thần' khi tình tứ bên cạnh Đàm Thu Trang.

Trong loạt ảnh mới đây, Đàm Thu Trang được khen khéo chăm chồng đến mức có tướng phu thê với Cường Đô la với biểu hiện ngày càng rõ nét.

Dân tình nhận ra so với các bóng hồng trước đó cạnh Cường Đô la, dù không nổi bật về nhan sắc nhưng Đàm Thu Trang lại khiến cho nhan sắc của Cường Đô la trở nên đẹp ra trông thấy.

Dù ở mỗi cuộc tình với mỹ nhân Vbiz, Cường Đô la đều được khen ngợi về khối tài sản khủng cũng như cách ứng xử của mình, nhưng ngoại hình thấp bé của Cường Đô la lại luôn là đề tài gây chú ý mỗi khi nam doanh nhân xuất hiện bên cạnh bạn gái.

Loạt hình ảnh mới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trong loạt ảnh cưới bên cạnh Đàm Thu Trang, doanh nhân Cường Đô la cũng bị nhiều người bàn tán về chiều cao không cân xứng.

Nam Ca sĩ Duy Mạnh thậm chí đã lên tiếng bảo vệ "Theo quan niệm từ trước đến giờ thì một cô gái vóc dáng cao chân dài xinh đẹp phải đi với một anh người mẫu cao to mới được gọi là đẹp đôi. Nhưng với cá nhân tớ thì một cô gái chân dài sánh đôi với một anh chàng nhỏ bé mới thực sự là đẹp đôi, mới thực sự là trai tài gái sắc. Vì hầu hết những anh chàng nhỏ bé cặp kè sánh đôi với những cô gái chân dài đều là những người có tài hoặc có rất nhiều tiền và biết chăm sóc phụ nữ".

Hậu kết hôn, ngoại hình của Cường Đô la cũng đã khởi sắc trông thấy khi ngày càng bảnh bao và lộ nhiều điểm có tướng phu thê với Đàm Thu Trang.

Cô cũng được dân tình khen khéo chăm chồng. Chia sẻ về ngoại hình phát tướng của Cường Đô la, Đàm Thu Trang hài hước "Nghe nói phát tướng là phát tài nên nhà em thi đua nhau phát tướng các bác à. Gia đình mặt mâm xin chào mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Vbiz