Tin mới

Cường đô la khéo nịnh Đàm Thu Trang khiến dân mạng 'đốn tim'

Thứ hai, 20/05/2019, 08:25 (GMT+7)

Cường đô la đăng ảnh tình tứ bên vợ sắp cưới Đàm Thu Trang cùng lời nhắn nhủ dễ thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã chia sẻ bức ảnh nắm tay và dành nụ hôn cho vợ sắp cưới Đàm Thu Trang cùng dòng nhắn nhủ: "Cảm ơn bạn".

Hành động của Cường đô la nhận được lời khen từ phía cư dân mạng: "Đúng là ông chồng của năm đây rôi"; "Cảm ơn bạn, nghe dễ thương quá anh Cường ơi"; "Từ khi yêu chị Trang, thấy anh Cường thay đổi hẳn nha"; "Chúc hai anh chị luôn hạnh phúc".

Cường đô la đăng ảnh tình cảm bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Đây không phài lần đầu tiên chồng cũ Hồ Ngọc Hà dành cho Đàm Thu Trang những câu nói ngọt ngào. Sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn.

 

Mới đây, Cường Đô La đã chính thức đăng tải bức ảnh cưới đầu tiên của mình. Kèm bức ảnh cực tình cảm này của 2 người, đại gia phố núi viết: “I love you” (Tạm dịch: Anh yêu em).

Trong ảnh còn xuất hiện một dòng quote đầy ẩn ý: “We will never reach our destination if we stop and throw stone at every dog that barks” (Tạm dịch: Chúng ta không thể đạt được điểm đến của mình nếu chúng ta dừng lại và ném đá vào mọi con chó sủa ven đường).

Kể từ sau khi làm lễ ăn hỏi, Cường đô la khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Thu Trang trên trang cá nhân. Từ một người khá kín tiếng, Cường đô la trở nên cởi mở hơn với truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news