Tin mới

Cường Đô la và Hạ Vi muốn công khai tình cảm?

Thứ năm, 05/11/2015, 14:13 (GMT+7)

Cường Đô la và Hạ Vi tiếp tục đăng tải bức ảnh đôi trên instagram trên trang cá nhân, mỹ nhân vạn người mê còn nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới.

Cường Đô la và Hạ Vi tiếp tục đăng tải bức ảnh đôi trên instagram trên trang cá nhân, mỹ nhân vạn người mê còn nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới.

Sau khi trở thành tâm điểm dư luận bởi bức ảnh đôi đầy tình cảm đăng tải trên trang cá nhân, mới đây, Cường Đô la và Hạ Vy tiếp tục cùng chia sẻ hình ảnh mới đầy ẩn ý trên instagram.

Cường Đô la viết: “Brand name or not... It is still just "dép” that you wear” (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Chỉ ít phút sau đó, Hạ Vi cũng đăng  tải hình ảnh như vậy và chia sẻ: “Say yes to new adventures” (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới).

 

Hình ảnh được Hạ Vi và Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: instagram nhân vật 

Trong hình ảnh cả hai chia sẻ tuy không có mặt hai người nhưng việc cùng chia sẻ hình giống nhau khiến cư dân mạng cũng đoán được phần nào. Khác với lần chia sẻ ảnh đôi rồi xóa đi nhanh chóng trước đó, lần này cả hai người vẫn giữ ảnh và thậm chí còn nhận được nhiều lời chúc mừng từ Cộng đồng mạng.

Cho đến thời điểm này, cả Cường Đô la và Hạ Vi đều chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của mình song những hình ảnh cặp đôi cùng chia sẻ trên trang cá nhân và tay trong tay hẹn hò khiến nhiều người tin rằng cả hai đã là một đôi.

Cường Đô la bị Paparazzi bắt gặp hẹn hò. Ảnh: Trí thức trẻ

Hạ Vi sinh năm 1993, đến từ Hải Phòng. Trước khi thu hút hơn 80.000 người theo dõi trên trang cá nhân như hiện nay, Hạ Vi chỉ là một cô gái có nụ cười rạng rỡ và gương mặt ưa nhìn. Sau một đêm, nhờ đại gia phố núi mà tên tuổi của Hạ Vi nổi như cồn. Mọi cử chỉ hoạt động của cô giờ đây được hàng vạn người theo dõi.

 

Hạ Vi trở thành tâm điểm của dư luận sau khi rộ lên nghi án hẹn hò với Cường Đô la. Ảnh: FBNV

 Khi rộ lên nghi án "hẹn hò" với chồng cũ của Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi được khá đông cộng đồng mạng ủng hộ. So với Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi không nổi tiếng bằng, thế nhưng cô cũng xinh đẹp không kém người đàn chị. Cô cũng là người mẫu, từng thi hoa hậu và tuổi đời còn rất trẻ và có nhiều cơ hội thăng hoa trong sự nghiệp trong thời gian tới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news