Tin mới

Cựu Hoa hậu New Jersey qua đời ở tuổi 24

Thứ tư, 24/02/2016, 09:35 (GMT+7)

Cựu Hoa hậu New Jersey qua đời sáng ngày 22/2 sau một tuần nằm viện do tai nạn ô tô khiến cô bị thương nặng.

Cựu hoa hậu New Jersey qua đời sáng ngày 22/2 sau một tuần nằm viện do tai nạn ô tô khiến cô bị thương nặng.

Truyền thông nước ngoài đưa tin, Cựu Hoa hậu New Jersey 24 tuổi - Cara McCollum - đã qua đời vào lúc 4h30 sáng ngày 22/2. Được biết, trên fanpage của người đẹp cho biết, Cara đã quyết định hiến tặng nội tạng của mình để cứu những người khác cũng đang giành giật sự sống.

Khoảnh khắc đăng quang hoa hậu của Cara.

Ngày 15/2, khi đang lái chiếc xe Ford Mustang trên con đường 55 ở Quận Salem, bang New Jersey của Mỹ, Cara bị thương nặng khi mất kiểm soát lái xe trên một con đường mưa ướt. Cảnh sát cho biết, khoảng 7h tối cô đi lạc đường và đã đâm vào một cái cây, sau đó cô quay lại và đâm vào hai cây khác trước khi bị rơi xuống mương. Vì không thắt dây an toàn, cô gái 24 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng.

 

Cô bị thương nặng ở đầu mà được đưa vào bệnh viện phẫu thuật trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó trên Instagram, cô đăng status mới nhất vào chủ nhật (14/2): "Hy vọng mọi người có một ngày Valentine vui vẻ".Tuần trước, người đẹp và bạn trai vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 24 của cô.

Cara McCollum bên bạn trai.

Nhiều bạn bè và người thân đã đến chia buồn cùng gia đình cô. Bạn trai cô đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc giữ hai người trên trang cá nhân cùng dòng cảm xúc: "Từ ngữ không thể diễn tả được nỗi đau này, nhưng tôi mãi mãi biết ơn về quãng thời gian đã dành bên Cara. Tấm lòng cao cả của cô ấy đã làm cuộc sống tôi ý nghĩa hơn và thay đổi tôi mãi mãi".

Cara McCollum trở thành Hoa hậu New Jersey vào năm 2013 và tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2014.

Ảnh: criticalbeauty
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news