Tin mới

"Đại chiến khoe nhẫn kim cương" của Hà Hồ và Lệ Quyên chắc chắn còn căng hơn cả World Cup

Thứ tư, 20/06/2018, 19:48 (GMT+7)

Không biết có thật là Hà Hồ có ý "đá xéo" người chị từng thân hay không, nhưng chính ra, tần suất khoe kim cương, đá quý của Hà Hồ cũng không hề kém cạnh Lệ Quyên là bao.

Không biết có thật là Hà Hồ có ý "đá xéo" người chị từng thân hay không, nhưng chính ra, tần suất khoe kim cương, đá quý của Hà Hồ cũng không hề kém cạnh

Tuy nhiên, càng nổi tiếng, càng giàu có hơn thì cách khoe nhẫn của Hà Hồ lại càng có chút khác biệt. Nếu ngày trước, cô chỉ thường đeo độc một chiếc nhẫn to bản ở ngón áp út, như một điểm nhấn quan trọng thì giờ, thói quen ấy đã khác. Đời thay đổi khi con người thay đổi mà.

Hà Hồ của ngày hôm nay, vẫn luôn tỏa sáng, vẫn thích khoe nhẫn nhưng không phải khoe 1 chiếc đơn thuần mà là cả chùm ba bốn chiếc cho thỏa. Số lượng đè chất lượng, đằng nào cũng mất công khoe, thôi thì khoe hẳn cả set cho tiện, chắc cô nghĩ vậy ...

Hà Hồ Lệ Quyên và cuộc đại chiến khoe nhẫn kim cương - Ảnh 2.

Phải đeo đủ nhẫn thì ăn bánh mới ngon.

Và quả thực, dù người ta chẳng thể kiểm chứng được giá trị từng chiếc nhẫn là bao nhiêu nhưng cứ nhìn sự hiện diện cả một dòng họ quý trên tay Hà Hồ, dân tình chắc mẩm số tiền cô phải bỏ ra cũng không hề nhỏ. Đây cũng là cách khoe được Hà Hồ áp dụng ngay cả khi đi sự kiện hay lúc đi ăn uống ngoài đời thường. 

Đã đeo nhẫn là Hà Hồ đeo nguyên một set vài chiếc thế này.

Vậy còn nhân vật cô chị, ca sĩ Lệ Quyên? 

Hà Hồ Lệ Quyên và cuộc đại chiến khoe nhẫn kim cương - Ảnh 4.

Bức hình này được cho là nguồn cơn dẫn đến khẩu chiến của cặp chị em từng thân.

Nếu Hà Hồ giàu 9 thì Lệ Quyên cũng rủng rỉnh 10, nhất là với tần suất mua sắm đồ hiệu, xe sang hay đi du lịch như đi chợ của giọng ca "Giấc Mơ Có Thật". Cô từng khiến dân tình lóa mắt khi đi sự kiện vói chiếc nhẫn 1 tỷ cùng chiếc đồng hồ 1,3 tỷ của Frank Muller và siêu xe của Bentley. 

Hà Hồ Lệ Quyên và cuộc đại chiến khoe nhẫn kim cương - Ảnh 5.

Nhẫn 1 tỷ cùng đồng hồ Frank Muller có giá khoảng 1,3 - 1,4 tỷ.

Cũng hơi giống người em từng thân, Lệ Quyên cũng có sở thích đặc biệt trong việc khoe BST nhẫn kim cương đắt đỏ của mình. Nhất là trong những bức ảnh đời thường, bạn gần như thấy cô luôn vô tình (hoặc hữu ý) để lộ chiếc nhẫn sáng chói to đùng trên bàn tay. Nhưng nếu để ý hơn chút đỉnh, bạn sẽ nhận ra một thói quen khó bỏ của Lệ Quyên. 

Đó là khi đeo nhẫn kim cương, cô sẽ chỉ đeo đúng một chiếc to bản ở ngón áp út hoặc ngón giữa, tùy từng thiết kế hay đơn giản là tùy tâm trạng. Sau đó, cô sẽ đeo thêm một chiếc đồng hồ bạc tỷ khác, "song kiếm hợp bích" với chiếc nhẫn kể trên. Tuyệt nhiên, Lệ Quyên không bao giờ đeo cả set như Hà Hồ cả. 

Để xét về tần suất khoe nhẫn của cặp chị em oan trái này thì quả thực, họ chẳng kém nhau là bao, có chăng thì Lệ Quyên sẽ chăm khoe hơn chút xíu. Nhưng suy cho cùng, khoe ít khoe nhiều thì chẳng phải vẫn là khoe sao? 

Tổng hợp

LANA

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên star style