Tin mới

Đại diện Hari Won, Trấn Thành lên tiếng về clip nhạy cảm trong rạp chiếu phim

Thứ năm, 18/08/2016, 16:35 (GMT+7)

Đại diện truyền thông của Trấn Thành và Hari Won khẳng định hình ảnh nhạy cảm chụp từ một đoạn clip không phải là của Hari Won và cho rằng đây hành động bôi xấu hình ảnh của cặp đôi.

Đại diện truyền thông của Trấn Thành và Hari Won khẳng định hình ảnh nhạy cảm chụp từ một đoạn clip không phải là của Hari Won và cho rằng đây hành động bôi xấu hình ảnh của cặp đôi.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Trấn Thành, Hari Won bị lộ clip nhạy cảm trong một rạp chiếu phim. Chiều 17/8, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức ảnh được cho là cắt từ đoạn clip "nhạy cảm" của cặp đôi được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trước sự việc ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cặp đôi đình đám, phía quản lý Hari Won chính thức phủ nhận thông tin này và khẳng định, đây chỉ là hình ảnh cắt ghép chứ không phải nữ ca sĩ người Hàn.

 
Những hình ảnh thân thiết trong rạp chiếu phim của Hari Won và Trấn Thành bị rò rỉ trước đó.


"Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari nên nếu cần, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh Hari. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng", đại diện truyền thông của Hari Won nói trên tờ Trí thức trẻ.

Về phía Trấn Thành, nam MC cũng mệt mỏi với những tin đồn ác ý. Đại diện của Trấn Thành khẳng định trên zing/Tri thức trực tuyền rằng đây hành động bôi xấu hình ảnh của cặp đôi. "Thời gian qua, họ liên tục phải đối diện với scandal. Nếu không cố gắng, tập trung làm việc và được sự động viên của bạn bè, người thân thì họ có thể bị trầm cảm", vị đại diện này chia sẻ.

[mecloud]S7oyEkJt3Z[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won