Tin mới

Đại diện Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên lên tiếng trước những bất ổn của BTC MBC Music K-Plus Concert

Thứ năm, 23/03/2017, 16:51 (GMT+7)

Đại diện Noo Phước Thịnh tỏ ra bức xúc trước sự làm việc không rõ ràng của BTC MBC Music K-Plus Concert.

Tối 22/3, BTC MBC  trong chương trình nữa. Điều này khiến khá nhiều người bất ngờ vì những thay đổi vào phút chót. 

Mới đây, đại diện phía Noo Phước Thịnh đã lên tiếng trước sự việc này. Anh tỏ ra bức xúc khi cho biết nghệ sĩ tham gia show, ngoài việc nhận cát xê, cống hiến cho khán giả thì cần nhận được sự tôn trọng từ BTC chương trình. Anh cho biết đã nhận thấy sự bất ổn từ khi nhận lời mời tham dự MBC Music K-Plus Concert vì thông tin từ BTC đưa ra rất chung chung. Bên cạnh đó, việc tổ chức 3 ngày liên tục ở cùng 1 địa điểm cùng 1 nội dung, cùng 1 dàn nghệ sĩ là điều khó xảy ra ở Việt Nam.

Đại diện Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên lên tiếng trước những bất ổn của BTC MBC Music K-Plus Concert - Ảnh 1.

Poster của chương trình còn các nghệ sĩ Việt Nam

Tuy nhiên, phía Noo Phước Thịnh vẫn nhận lời tham gia chương trình vì muốn có sự gắn kết trở lại với fan K-Pop. Trong quá trình làm việc với BTC, phía Noo Phước Thịnh cũng đã nhịn rất nhiều việc. Bình thường các chương trình khác phải tạm ứng 50% nhưng vì BTC MBC Music K-Plus Concert nói chi phí chưa đủ nên chỉ tạm ứng 20%. Tiếp đến, chương trình quảng bá Noo biểu diễn cả 2 đêm với giá vé trên trời nhưng thực chất Noo Phước Thịnh chỉ đồng ý biểu diễn 1 đêm duy nhất là ngày 25/3. Sau khi nhận được phản ứng quyết liệt từ phía Noo Phước Thịnh, chương trình lại bỏ hẳn Noo Phước Thịnh trong những quảng bá của mình. 

Đại diện Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên lên tiếng trước những bất ổn của BTC MBC Music K-Plus Concert - Ảnh 2.

Dòng trạng thái bức xúc từ phía đại diện của Noo Phước Thịnh

Và dù đã tạm ứng trước 20% số tiền cát xê nhưng tới ngày họp báo ở Hà Nội, BTC lại trả lời báo chí rằng chưa quyết định sự xuất hiện của Noo trong chương trình. Phía Noo Phước Thịnh đã chủ động hủy show khi thấy chương trình "làm ăn kì quá". 

Ngoài ra, đại diện của Tóc Tiên cũng lên tiếng rằng việc hủy show của BTC MBC Music K-Plus Concert không khiến anh bất ngờ bởi anh đã đoán trước được sự việc. BTC chương trình không rõ ràng, mông lung trong suốt quá trình làm việc. 

Đại diện Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên lên tiếng trước những bất ổn của BTC MBC Music K-Plus Concert - Ảnh 3.

BTC thông báo về việc mua 1 - tặng 1 vé concert

Hiện tại, phía đại diện BTC liên lạc với truyền thông đã tắt máy. Trên Page chính thức của chương trình đã đưa ra thông báo về việc vé sẽ được mua 1 tặng 1 nếu khán giả mua trực tiếp tại địa điểm biểu diễn - SVĐ Mỹ Đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news