Tin mới

Đại gia Đức An: "Ngọc Thúy nuôi con một năm được 7 tỷ nhưng hết tiền lại khiêu chiến"

Thứ bảy, 10/06/2017, 10:46 (GMT+7)

"Hai vợ chồng nó thiếu tiền là bắt đầu đi phá anh và Thảo. Một tháng nuôi con anh là được 600 triệu đồng, một năm được 7 tỷ mà cũng không đủ đâu", đại gia Đức An bức xúc lên tiếng khi cựu mẫu Ngọc Thúy lại tiếp tục chia sẻ đầy ẩn ý về việc kiện tụng.

"Hai vợ chồng nó thiếu tiền là bắt đầu đi phá anh và Thảo. Một tháng nuôi con anh là được 600 triệu đồng, một năm được 7 tỷ mà cũng không đủ đâu", đại gia Đức An bức xúc lên tiếng khi cựu mẫu Ngọc Thúy lại tiếp tục chia sẻ đầy ẩn ý về việc kiện tụng.

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng là tâm điểm của dư luận khi khối tài sản tranh chấp sau ly hôn lên tới hơn 288 tỷ đồng.

Câu chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy đối với vị đại gia đầy tai tiếng này. 

Sau một thời gian dài im lặng, mới đây, Ngọc Thúy lại tiếp tục đăng đàn trên Facebook chia sẻ đầy ẩn ý về việc kiện tụng đại gia Đức An ra tòa.

 

Sau một thời gian dài im ắng, Ngọc Thúy lại tiếp tục chia sẻ đầy ẩn ý về việc kiện tụng liên quan đến đại gia Đức An.

Ngay sau đó, trong một bình luận trên facebook của một người bạn thân thiết, đại gia Đức An tiết lộ: "Hai vợ chồng nó thiếu tiền là bắt đầu đi phá anh và Thảo. Một tháng nuôi con anh là được 600 triệu đồng, một năm được 7 tỷ mà cũng không đủ đâu", hay "Không bám anh thì hai đứa đó làm gì để sống, đứa thì chưa đi làm bao giờ, đứa thì học luật mà có ai thuê, đi làm cò cũng chẳng ai tin".

 

Đại gia Đức An tiết lộ một năm chu cấp tiền nuôi hai con gái là 7 tỷ đồng.

Hiện thông tin trên mới chỉ từ một đại gia Đức An, cựu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa lên tiếng xác nhận việc vị đại gia này chu cấp một năm 7 tỷ tiền nuôi con.

Trước khi đến với Ngọc Thúy, đại gia Nguyễn Đức An từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Ông An gặp Ngọc Thúy khi cô cùng êkíp đến biệt thự của doanh nhân này để chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức an thuở mặn nồng.

Chỉ trong vòng 7 ngày, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Sau một khoảng thời gian ngắn, hai cô con gái lần lượt ra đời. Trong lúc mặn nồng, ông An mang quốc tịch Mỹ nên nhờ vợ đứng tên mua bán hàng loạt cổ phiếu, bất động sản với mục đích sau này cho hai cô con gái.

Hơn 1 năm chung sống, vợ chồng Đức An - Ngọc Thúy nộp đơn ly hôn tại tòa án California, hạt Orange, Mỹ và dẫn đến tranh chấp khối tài sản khổng lồ. Đến nay sự vụ vẫn đang được giải quyết.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news