Tin mới

Đại gia Minh Nhựa ‘chơi lớn’ với siêu xe 80 tỷ phục vụ hôn lễ con gái

Thứ ba, 03/09/2019, 14:13 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho đám cưới của con gái, đại gia Minh Nhựa đã quyết ‘thay áo’ cho siêu xe 80 tỷ.

Ái nữ của đại gia Minh Nhựa, Joyce Phạm đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Vì thế mà đại gia Minh Nhựa cũng không ngần ngại tân trang lại siêu xe 80 tỷ phục vụ cho con gái yêu trước ngày trọng đại.

Trên trang cá nhân, đại gia ngành nhựa đeo kính đen, diện vest bảnh bao ngồi tạo dáng trên đỉnh 1 trong 2 siêu xe kèm chú thích: “Tại lùn nên thích cao hơn”.

Đại gia Minh Nhựa tân trang xe để phục vụ con gái

Theo đó, màu sơn cũ của siêu xe Pagani Huayra đã được thay “áo mới” cùng dòng chữ “Happy Wedding”. Ban đầu xe có màu cam. Trước đám cưới con gái, đại gia Minh Nhựa quyết định sơn sang màu trắng để phù hợp với ngày trọng đại của con. Phía trước nắp ca-pô được trang trí hoa cưới và sơn sọc xanh dương kết hợp đỏ.

Được biết, siêu xe Pagani Huayra được cho là độc nhất, đắt nhất Việt Nam tính đến thời điểm này. Nó có giá khoảng 80 tỷ đồng. Đây là mẫu xe được sản xuất số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu. Đúng như tên gọi “thần gió”, xe chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ trước khi đạt vận tốc tối đa 383 km/giờ.

Đại gia Minh Nhựa mang siêu xe 13 tỷ lên Đà Lạt dể phục vụ cho việc chụp ảnh cưới con

Trước đó, Minh Nhựa cũng cùng Mercedes-AMG G63 trị giá hơn 13 tỷ đồng lên Đà Lạt để phục vụ cho việc chụp ảnh cưới con. Với dàn siêu xe của mình, đại gia ngành nhựa không tiếc tiền để tân trang chuẩn bị cho ngày trọng đại của con gái.

Joyce Phạm là con gái của Minh Nhựa với người vợ đầu. Ở tuổi 20, Joyce Phạm tự lập, vừa kinh doanh vừa có thời gian từng làm người mẫu. Cô nổi tiếng trên mạng với những bộ sưu tập siêu xe không kém cạnh các tay chơi cừ khôi trong showbiz Việt. Với vị hôn phu tương lai, Joyce Phạm đã có 5 năm gắn bó. Như vậy, ở tuổi 36, đại gia Minh Nhựa đã sớm lên chức bố vợ tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news