Tin mới

Đại gia Trung Quốc đòi 63 tỷ đồng vì không được "hẹn hò" Angelababy

Thứ hai, 04/07/2016, 16:24 (GMT+7)

Mới đây, một thương gia Trung Quốc đã chi một khoản tiền lớn để được gặp gỡ với Angelababy, tuy nhiên, vị thương gia này đã không gặp được nữ diễn viên nên đã tức giận và đâm đơn khởi kiện.

Mới đây, một đại gia Trung Quốc đã chi một khoản tiền lớn để được gặp gỡ với Angelababy. Tuy nhiên, vị đại gia này đã không gặp được nữ diễn viên nên đã tức giận và đâm đơn khởi kiện.

Angelababy

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, một vị đại gia Trung Quốc - Từ Ninh đã bỏ ra 18 triệu NDT (63 tỷ đồng) từ 8/2014 để nhờ một trung tâm môi giới sắp xếp cho gặp ba người đẹp là Megan Fox, Candice Swanepoel và Angelababy để hẹn hò. Tuy nhiên, sau hai năm trôi qua kể từ khi giao dịch được hoàn tất, vị đại gia này vẫn chưa gặp được Angelababy nên tức giận và đâm đơn kiện trung tâm môi giới đã lừa gạt ông và đòi bồi thường lại số tiền đã mất.

Được biết, vị đại gia này còn chi thêm 110 ngàn tệ (khoảng 350 triệu đồng) để được tiếp đãi như khách VIP. Trang Sohu cho biết, tên công ty môi giới là Nalwa Holdings - công ty mẹ của Royal Court Escorts  chuyên phục vụ các dịch vụ người lớn.

Megan Fox

Quản lý của Angela Baby đã lên tiếng cho biết, họ đang tìm hiểu sự tình và liên lạc với luật sư để nghiên cứu rõ vụ việc này.

Trước đó, nhiều người đẹp làng giải trí Hoa ngữ cũng được cho là nhận tiền để tiệc tùng với các đại gia.

Angelababy (tên thật Dương Dĩnh) khởi nghiệp năm 14 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó chuyển hướng sang diễn xuất và nhanh chóng chinh phục khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp. Cô kết hôn với tài tử Huỳnh Hiểu Minh vào năm ngoái, đám cưới gây xôn xao trong làng giải trí bởi độ xa hoa, hoành tráng. 

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news