Tin mới

Đại Nghĩa chua xót lên tiếng bênh vực Nam Thư khi bị chê tơi tả

Thứ năm, 23/05/2019, 15:30 (GMT+7)

MC Đại Nghĩa đã lên tiếng bênh vực Nam Thư khi bị chê dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa đã chia sẻ dòng trạng thái dài nói về sự việc Nam Thư bị chỉ trích khi dẫn chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò".

Đại Nghĩa cho biết, việc mọi người mạt sát Nam Thư là điều vô cùng vô lý vì ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu: "Nhìn thấy những lời chửi rủa mạt sát của một người lạ dành cho một đứa em đồng nghiệp, tự dưng thấy nghèn nghẹn, nước mắt cứ chực trào ra.

Ai lỗi lầm chi với ai, ai giựt vợ cướp chồng gì của ai, ai ăn giựt ăn quịt gì tiền của ai, vậy mà nỡ lòng nào buông ra những lời lẽ cay nghiệt dơ dáy, chửi từ cha đến mẹ người ta, chửi từ trên đầu chửi xuống, đọc mà cảm thấy xót lòng.

Xúc phạm một con người bằng những lời lẽ miệt thị như vậy liệu họ có vui không?

Đại Nghĩa từng dẫn nhiều chương trình cùng Nam Thư. Ảnh internet

Ai cũng có điểm mạnh điểm yếu, nếu thấy chướng mắt quá thì thôi góp ý cho người ta tốt hơn. Có ai sau một đêm mà thành vĩ nhân được ngay đâu. Còn nếu không thì thôi mình xem cái gì khác cho vui hơn vậy. Cớ sao cứ phải nói những lời như cào như xé vào tim người khác?

Anh em đồng nghiệp đôi khi an ủi nhau "thôi kệ, cứ nhắm mắt làm ngơ đi". Nói thì nói vậy, khuyên thì khuyên cho đỡ nặng lòng, chứ làm sao mà coi như không có gì cho được.

Nghệ sĩ lúc vinh quang thì ngàn người tung hô, vạn kẻ trầm trồ. Nhưng cũng chỉ trong phút chốc, hào quang tan biến, chỉ còn là bóng tối vùi tắt một ngôi sao.

Cũng chẳng lên tiếng kêu gào gì được với ai, chẳng thanh minh gì được cho mình. Cứ đành ngậm đắng nuốt cay, giả như câm như điếc với bão giông dư luận".

Những dòng chia sẻ của MC Đại Nghĩa nhận được sự đồng tình của công chúng.

Trước đó, Nam Thư là nữ MC được chọn thay thế Cát Tường làm "bà mối" chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Ngay ở những tập đầu, Nam Thư bị chỉ trích vì dẫn kém duyên, và bị lôi ra so sánh với Cát Tường. Trước những chỉ trích của dư luận, Nam Thư cho biết cô cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Bạn dẫn cùng Nam Thư là MC Quyền Linh cũng lên tiếng bênh vực cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news