Tin mới

Đài Vĩnh Long cấm cửa, Thanh Bạch "soán ngôi" giám khảo của Trấn Thành

Thứ tư, 26/04/2017, 09:46 (GMT+7)

Đại diện công ty Sen Vàng - nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca nhí xác nhận Lãnh đạo Đài Truyền hình Vĩnh Long đã có văn bản yêu cầu thay thế nghệ sĩ khác ngồi ghế giám khảo chương trình. Vì lý do này, BTC đã mời MC Thanh Bạch thay thế Trấn Thành ở vị trí HLV.

Đại diện công ty Sen Vàng - nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca nhí xác nhận Lãnh đạo Đài Truyền hình Vĩnh Long đã có văn bản yêu cầu thay thế nghệ sĩ khác ngồi ghế giám khảo chương trình. Vì lý do này, BTC đã mời MC Thanh Bạch thay thế Trấn Thành ở vị trí HLV. 

Đầu tháng 2/2016, Trấn Thành xác nhận trở thành giám khảo chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí để đào tạo toàn diện cho các bé kể cả ca hát lẫn diễn xuất trên sân khấu.

Chia sẻ về lý do nhận lời mời tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí, Trấn Thành cho biết vì anh “mê” trẻ con và hơn hết, bà xã anh – Hari Won cũng rất “cuồng” con nít. Làm giám khảo chương trình này, Trấn Thành sẽ tiếp xúc nhiều trẻ con, đặc biệt là bọn trẻ có tài năng và đáng yêu.

Dù bày tỏ nỗi lo ngại về khó khăn khi làm giám khảo, đặc biệt sợ mình trở nên “tàn ác” khi chứng kiến cảnh “khóc hội đồng” của các thí sinh nhí nhưng với tính cách yêu con nít nên khi vừa nghe lời mời, Trấn Thành liền đồng ý ngay, không suy nghĩ gì nhiều dù công việc anh cũng khá bận rộn. Đặc biệt, nam diễn viên – MC cũng khá tự tin khi chia sẻ anh không cần làm gì để chuẩn bị cho việc làm giám khảo này hết. Bởi anh tin rằng tình yêu với trẻ con cóthể làm tốt vai trò của mình trên ghế nóng.

Trấn Thành từng được nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca nhí thông báo ngồi ở vị trí HLV cùng Võ Hạ Trâm.

Tuy nhiên, ngay sau khi Tuyệt đỉnh song ca nhí đã hoàn tất khâu tuyển sinh và sẽ ghi hình những tập đầu tiên thì xuất nhà sản xuất bất ngờ thông báo thay đổi HLV. Theo đó, MC Thanh Bạch thay thế vị trí của Trấn Thành. 

Đại diện công ty Sen Vàng - nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca nhí xác nhận Lãnh đạo Đài Truyền hình Vĩnh Long đã có văn bản yêu cầu thay thế nghệ sĩ khác ngồi ghế giám khảo chương trình.

 

"Đài từ chối có sự xuất hiện của Trấn Thành nên BTC phải đưa ra phương án mời người khác ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí. Sau khi Trấn Thành bị buộc rời ghế HLV, người đồng hành cùng anh là Võ Hạ Trâm cũng chủ động xin rút lui. Sau khi cân nhắc, chúng tôi quyết định mời MC Thanh Bạch và Ca sĩ Đoan Trang thay thế vị trí của Trấn Thành - Võ Hạ Trâm", đại diện công ty Sen Vàng nói.

MC Thanh Bạch thay thế Trấn Thành ngồi ghế nóng chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca nhí cũng cho biết thêm, Thanh Bạch từ lâu được biết đến với khả năng hoạt ngôn, dẫn dắt chương trình duyên dáng trên sân khấu thì Đoan Trang với chất giọng ấn tượng, kinh nghiệm ca hát nhiều năm. Đặc biệt, cả hai đều yêu thích trẻ con. Sự kết hợp của bộ đôi này hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ cho Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news