Tin mới

Đám cưới "cặp đôi vàng" Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu?

Chủ nhật, 29/10/2017, 14:28 (GMT+7)

Rốt cuộc Song - Song sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng như Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy hay chỉ đơn giản như Kim Tae Hee - Bi Rain?

Rốt cuộc Song - Song sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng như Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy hay chỉ đơn giản như Kim Tae Hee - Bi Rain?

"Đám cưới thế kỷ" của  - nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, cặp đôi lại giữ "kín như bưng" mọi thông tin liên quan đến hôn lễ, khiến dư luận càng thêm tò mò.

Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 1.
Rốt cuộc cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng như Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy, vợ chồng Jeon Ji Hyun hay chỉ đơn giản như Kim Tae Hee - Bi Rain, Won Bin - Lee Na Young?

Địa điểm tổ chức đám cưới không hoành tráng như sao Trung, nhưng "hơn đứt" nhiều sao Hàn

Đám cưới của Song Joong KiSong Hye Kyo sẽ diễn ra tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla.

Đây là nơi mà nhiều sao lớn của Hàn Quốc như vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young, Jeon Ji Hyun - Choi Jun Hyuk hay Kwon Sang Woo - Son Tae Young từng tổ chức đám cưới.

Theo nhiều trang báo của Trung Quốc, cặp đôi Song – Song đã chi ra 440 nghìn tệ (khoảng 1,6 tỷ đồng) để thuê địa điểm này cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 2.
 
Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 3.

Địa điểm tổ chức đám cưới của Song – Song có giá thuê tiền tỷ.

Có thể nói, giá thuê địa điểm vô cùng đắt đỏ, thế nhưng nếu đem so sánh với chi phí mà 3 cặp đôi nổi tiếng Trung Quốc là Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy, Ngô Kỳ Long – Lưu Thi ThiHoắc Kiến HoaLâm Tâm Như thì lại rẻ hơn rất nhiều.

Chi phí thuê địa điểm cưới của Hoa – Như tốn 600 nghìn tệ (khoảng 2,2 tỷ đồng) thì Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy và Long – Thi phải bỏ ra đến 1 triệu tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng).

Tuy nhiên, đó chỉ là so sánh với Sao Hoa Ngữ, còn về phần sao Hàn thì chi phí này lớn hơn nhiều so với chi phí mà nhiều cặp đôi Kbiz khác bỏ ra cho đám cưới của mình, ví dụ tổng chi phi đám cưới của Kim Tae Hee - Bi Rain chỉ khoảng 24 triệu đồng.

Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 4.

Tính ra thì Song Joong Ki – Song Hye Kyo đã thuê được địa điểm tổ chức đám cưới đẹp nhất Hàn Quốc mà ai cũng mơ ước.

Dàn khách mời "vừa đủ", nhưng toàn sao lớn 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, dàn khách mà Song – Song mời tham dự đám cưới chỉ khoảng 300 người, là những người thân trong gia đình cũng như bạn bè của cô dâu chú rể.

Dàn khách mời của đám cưới không nhiều như vợ chồng Jeon Ji Hyun (khoảng 600 khách mời) hay Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy (500 khách mời) nhưng cũng không quá ít như của Kim Tae Hee – Bi Rain, Won  Bin - Lee Na Young.

Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 5.
 
Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 6.
 
Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 7.
 
Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 8.

Vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee, dàn sao Hậu duệ mặt trời, Lee Kwang Soo, dàn nghệ sĩ Running Man… đều là những ngôi sao có khả năng lớn sẽ góp mặt trong đám cưới của Song – Song.

Không phô trương, nhưng vẫn sẽ là một trong những đám cưới đắt giá nhất showbiz Hàn?

Được biết, tổng chi phí dự kiến để tổ chức một đám cưới ở khách sạn Shilla vào khoảng 1,5 triệu USD (hơn 33 tỷ đồng). Thêm vào đó, trang phục cưới cùng trang sức của cô dâu chú rể và một số khoản chi phí ngoài lề khác thì cả đám cưới của cặp sao nổi tiếng này sẽ phải chi ra khoảng 2 triệu USD (hơn 45 tỷ đồng).

Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 9.
 
Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 10.

2 triệu USD được cho là tổng các chi phí trong đám của của Song – Song.

Có thể nói, 45 tỷ đồng là chi phí vừa vặn cho những Sao Hàn Quốc tổ chức đám cưới và chắc chắn Song – Song sẽ lọt vào danh sách đám cưới cưới đắt giá nhất.

Trước đó, đám cưới của Jang Dong Gun – Go So Young tổ chức ở đây cũng tiêu tốn hết 5 tỷ won (hơn 100 tỷ đồng), trở thành đám cưới đắt giá nhất showbiz Hàn.

Vợ chồng Jeon Ji Hyun cũng phải bỏ ra một khoản tiền tương đương vợ chồng Jang Dong Gun cho đám cưới hoành tráng không kém năm 2012.

Hôn lễ "hot" nhất Kbiz năm 2017?

Nếu đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy làm khuynh đảo showbiz Hoa Ngữ năm 2015 thì hôn lễ của Song – Song cũng sự kiện "hot" nhất showbiz Hàn năm 2017.

Kể từ khi thông báo kết hôn, những thông tin xung quanh đám cưới của cặp đôi này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Hàn và nhiều nước châu Á.

Nhiều netizen còn khẳng định, đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là đám cưới được chờ đợi nhất ở châu Á, có lẽ không hề thua kém so với Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy 2 năm trước.

Đám cưới cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoành tráng đến đâu? - Ảnh 11.

Những thông tin xung quanh đám cưới được quan tâm đặc biệt.

Hiện tại, mọi người đang rất mong ngóng đến ngày Song Joong Ki nắm tay Song Hye Kyo bước vào lễ đường, trao cho nhau những lời thề nguyện hạnh phúc. Hãy cùng đếm ngược đến 31/10!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news