Tin mới

Đám cưới MC Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga không nhận tiền nghệ sĩ mừng

Thứ bảy, 16/07/2016, 13:16 (GMT+7)

Những nghệ sĩ đến tham dự đám cưới lần thứ 8 của MC Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga chỉ mang hoa đến tặng thay vì tặng tiền.

Những nghệ sĩ đến tham dự đám cưới lần thứ 8 của MC Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga chỉ mang hoa đến tặng thay vì tặng tiền.

[mecloud]eppNHaV46N[/mecloud]

Thời gian gần đây, dư luận lại xôn xao về đám cưới của MC Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga tại Việt Nam. Như chia sẻ của MC Thanh Bạch, đám cưới là để làm từ thiện. Tuy nhiên một điều đặc biệt, những nghệ sĩ đến tham dự đám cưới không cần tặng tiền để khuyên góp Từ thiện mà mỗi người sẽ đem theo hoa để tặng cô dâu chú rể.

Là người có mặt trong đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga, ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh cho biết: “Khách mời chỉ mang hoa đến tặng và không tặng tiền. Đám cưới không đề cập đến vấn đề tiền bạc ở đây”.

Lâm Chi Khanh cùng Khánh Thi, Vy Oanh đến tham dự đám cưới của MC Thanh Bạch. Ảnh NVCC

Khi được hỏi về chuyện làm từ thiện của MC Thanh Bạch sau đám cưới, Lâm Chi Khanh chia sẻ: “Khanh cũng nghe nhiều người nói rằng những đám cưới trước của anh Thanh Bạch để làm từ thiện nhưng mình không đi nên không biết thực hư thế nào. Còn lần này Khanh đi thì không thấy có đề cập đến việc nghệ sĩ ủng hộ tiền làm từ thiện. Có thể anh Thanh Bạch và chị Thúy Nga tự bỏ tiền hoặc có nhà tài trợ khác. Vì nếu có đại gia họ đến dự đám cưới và góp mấy trăm triệu làm từ thiện thì đâu cần đến nghệ sĩ. Nghệ sĩ có mặt là người ta vui rồi vì không phải đám cưới nào nghệ sĩ mới đi”.

Chia sẻ về quy mô của đám cưới MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga, người đẹp chuyển giới tiết lộ: “Đám cưới được tổ chức rất dễ thương, món ăn rất đặc biệt có cái riêng của anh Thạch Bạch và chị Thúy Nga. Không gian lãng mạn trong một căn biệt thự sang trọng có hoa, có nến, có thuyền... Đám cưới được tổ chức theo lối truyền thống, rước dâu bằng thuyền hoa và xích lô. Khanh rất ấn tượng với đám cưới này. Còn về quy mô khách mời thì không biết có phải chủ quan không nhưng theo quan sát phía bên Khanh thì không thấy nghệ sĩ tên tuổi, nổi tiếng tham gia, chỉ có Khanh, Khánh Thi và Vy Oanh cùng một số người nữa thôi. Có thể đây là lần cưới thứ 8 rồi nên anh Thanh Bạch cũng không mời nhiều”.

MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga trên chiếc thuyền hoa. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, MC Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga chỉ tổ chức đám cưới vì mục đích từ thiện và không có tình cảm gì với nhau, Lâm Chi Khanh cho rằng: “Nhiều khi người ta yêu nhau thì người ta làm đám cưới, đơn giản chị vậy thôi. Theo Khanh giữa anh Thanh Bạch và chị Thúy Nga chắc chắn có tình cảm với nhau mới tổ chức đám cưới như vậy. Có thể không phải tình cảm yêu đương nhưng cũng là tình cảm thân thiết, gắn bó lâu năm như người tri kỉ. Có như vậy, thì họ mới kết hợp làm đám cưới với nhau. Đó là tình cảm rất đáng quý trọng”.

Sau đám cưới, MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga đã có chuyến từ thiện tại Mái ấm Thiện Duyên ở số 73 ấp Phú Hòa xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM. Đây là nơi nuôi dưỡng hơn 120 trẻ mồ côi bị bỏ rơi, trẻ khuyết tật bại não và người già cô đơn bệnh tật. Nói về hành động này của MC Thanh Bạch, ca sĩ chuyển giới không giấu được sự ngưỡng mộ: “Một đám cưới mà với mục đích làm từ thiện thì rất đáng quý, quá tốt, không phải ai cũng có thể làm được. Nếu anh Thạch Bạch và chị Thúy Nga dùng tiền làm từ thiện thì đó là một điều rất đáng học hỏi”.

Như tin đã đưa, 11h trưa ngày 14/7, MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga đã tổ chức đám cưới lần thứ 8. Ngay sau khi những hình ảnh đám cưới được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Cả hai khẳng định, sẽ tiếp tục có đám cưới lần thứ 9 vào ngày 19/7 tới tại TP. HCM để tiếp tục gây quỹ từ thiện.

Thúy Nga là một doanh nhân thành đạt, là bà trùm giàu có, quyền lực nhất nhì trong làng giải trí hải ngoại. Bà được biết đến với vai trò chủ của trung tâm ca nhạc Thúy Nga (hay Thúy Nga Production). Chồng cũ của bà Thúy Nga là ông Tô Văn Lai. Năm 1963, cả hai đã thành lập cửa hiệu sản xuất băng nhạc, băng cải lương… là tiền thân của trung tâm Thúy Nga hiện tại. 

Năm 2015, MC Thanh Bạch khiến làng giải trí bất ngờ khi tổ chức đám cưới với bà Thúy Nga. Trước sự ngỡ ngàng của dư luận, MC Bước nhảy hoàn vũ khẳng định anh cưới giả bà Thúy Nga nhằm mục đích gây quỹ từ thiện nhân dịp sinh nhật của NSND Kim Cương

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news