Tin mới

Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ bí mật khó nói của Cường Đô la sau đám cưới

Thứ bảy, 03/08/2019, 21:03 (GMT+7)

Sau đám cưới cổ tích, Đàm Thu Trang đã tiết lộ về câu chuyện tình đẹp như tiểu thuyết và nhiều bí mật thú vị về Cường Đô la.

Mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức một đám cưới vô cùng lãng mạn gây sốt Cộng đồng mạng. Khi mà dư âm của đám cưới vẫn còn, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lại một video vẽ chibi ghi lại câu chuyện tình ngọt ngào của 2 người khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Đám cưới lãng mạn của Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Trước khi kết hôn với Cường Đô La, người đẹp gốc Lạng Sơn vốn khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đây là lần hiếm hoi công chúng được chứng kiến toàn bộ hành trình đi đến hôn nhân của cặp đôi này.

Đặc biệt, trong đoạn video, Đàm Thu Trang còn đặc biệt tiết lộ một bí mật của ông xã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 “tố” Cường Đô la rất sợ ma. Đồng thời, ông xã cũng là một người thích đùa nhây và nói nhiều. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ Cường Đô la là một người đàn ông ngọt ngào, ấm áp, biết quan tâm chia sẻ, đặc biệt là chuyện chăm sóc vợ ốm vô cùng đáng yêu khiến không ít người phải ghen tị.

Đàm Thu Trang tiết lộ nhiều bí mật thú vị về Cường Đô la

Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai mối quan hệ vào tháng 9 năm 2017 khi cả hai cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Trước khi tổ chức đám cưới lãng mạn và cuối tháng 7 vừa qua, cặp đôi này đã tổ chức lễ đính hôn vào hồi tháng 1 đầu năm nay.

Đàm Thu Trang rất thân thiết với con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà

Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và vào top 20. Cô còn góp mặt ở nhiều cuộc thi khác như Vietnam Next Top Model và hoa hậu Dân tộc Việt Nam. Trước khi quen biết và chính thức làm vợ của Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã là một "đại gia ngầm' với khối gia sản giá trị và có cuộc sống sang trọng đáng nể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news