Tin mới

Đàm Thu Trang buột miệng để lộ bí mật 'động trời' với Cường đô la

Thứ hai, 25/03/2019, 10:45 (GMT+7)

Đàm Thu Trang vô tình để lộ chuyện chung sống cùng một nhà với Cường đô la trước đám cưới.

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ bức ảnh selfile cùng Cường đô la và tiết lộ: "Trình độ chụp hình của anh bạn cùng nhà ngày càng có vẻ khả quan hơn, mặc dù đứa áo nâu bên cạnh chưa kịp chuẩn bị xong".

Cường đô la và Đàm Thu Trang khá thoải mái trong việc chia sẻ ảnh đời tư sau lễ ăn hỏi. Ảnh internet

Các xưng hô "anh bạn cùng nhà" của Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cả hai đã về chung một nhà.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn nhanh chóng tìm ra bằng chứng Đàm Thu Trang đang sống cùng Cường đô la. Theo đó, trong bức ảnh chân dài Lạng Sơn check-in, để lộ ảnh cưới của cặp đôi. Đây được cho là không gian của Cường đô la và Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang vô tình để lộ không gian sống với Cường đô la. Ảnh internet

Theo VTC News, Đàm Thu Trang đã dọn về sống cùng Cường Đô la. Cả hai thường xuyên đưa đón Subeo đi học và đi chơi vào các dịp cuối tuần.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức hẹn hò vào giữa năm 2017. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong lần gặp mặt đầu tiên, doanh nhân phố núi không biết cô là ca sĩ. Cả hai rất tâm đầu ý hợp khi có thể trò chuyện với nhau liên tục trong suốt 6 tiếng đồng hồ.

Người đẹp sinh năm 1989 cũng về ra mắt gia đình bạn trai ở Pleiku. Ngược lại, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Cường Đô la cũng về Lạng Sơn Chúc Tết gia đình Đàm Thu Trang và gần đây nhất, anh còn có mặt trong ngày giỗ bố của người đẹp.

Sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Sau lễ ăn hỏi, Cường đô la thường xuyên đưa Đàm Thu Trang đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ sắp cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news