Tin mới

Đàm Thu Trang chấp nhận dừng đi trăng mật để đưa con trai Cường đô la đi chơi

Thứ hai, 19/08/2019, 09:35 (GMT+7)

Đàm Thu Trang và Cường đô la đã tạm dừng kỳ nghỉ trăng mật để đưa bé Subeo đi chơi trước khi quay lại trường học.

Cách đây ít giờ, Cường đô la đã chia sẻ ảnh cùng bà xã Đàm Thu Trang đưa con trai Subeo đi chơi. Mặc dù chưa có chuyến trăng mật riêng nào nhưng chân dài Lạng Sơn vẫn quyết định dành thời gian cho con trai riêng của chồng.

Cường đô la và Đàm Thu Trang đưa con trai đi chơi trước khi vào năm học. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Cường đô la, chuyến đi này là để cho bé Subeo có thời gian nghỉ dưỡng, vui chơi trước khi quay lại trường vào năm học mới. Doanh nhân phố núi viết: "Chuyến đi mùa hè của anh ấy trước khi trở lại trường".

Trong ảnh, Cường đô la, Đàm Thu Trang và bé Subeo cười rạng rỡ. Có thể thấy, trước hay sau khi cưới vợ, với vị đại gia này, con trai vẫn luôn là sự quan tâm hàng đầu trong cuộc đời. Kể từ sau khi đám cưới diễn ra đến nay, chân dài Lạng Sơn vẫn chưa có một chuyến du lịch trăng mật nào dành riêng với Cường đô la.

Trước đó, dù vận rộn trong đám cưới nhưng cả Đàm Thu Trang và Cường đô la đều luôn quan tâm và ở bên cạnh bé Subeo. Dù ở bên cạnh ai, thì quý tử này vẫn luôn nhận được tình yêu thương, sự quan tâm đặc biệt.

Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Dù giọng ca "Xin hãy thứ tha" và đại gia phố núi đường ai nấy đi, nhưng Subeo luôn nhận được tình yêu đầy đủ của bố và mẹ. Khi Hà Hồ bận thì cậu bé ở bên bố còn khi Cường đô la bận thì Subeo ở với mẹ.

Dù còn nhỏ nhưng Subeo là một trong những cậu ấm thuộc hàng nhất nhì trong showbiz Việt. Subeo được bố mẹ cho học tại một trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Không chỉ vậy, cậu bé thường xuyên được đưa đi du lịch khắp mọi nơi từ trong nước lẫn nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news