Tin mới

Đàm Thu Trang có hành động bất ngờ sau khi nói ra quan hệ với Hà Hồ

Thứ hai, 09/09/2019, 11:56 (GMT+7)

Đàm Thu Trang - vợ mới Cường đô la lại có hành động khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" sau khi chia sẻ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ bức ảnh khoe nhan sắc "cực phẩm" sau thời gian cưới Cường đô la. Chân dài Lạng Sơn khiến cư dân mạng trầm trồ vì quá xinh đẹp: Chị đẹp quá chị ơi hay Lấy anh Cường xong, chị Trang ngày càng đẹp ra Rồi có cư dân mạng cảm thán: Đẹp thế này bảo sao anh Cường không say đắm.

Đàm Thu Trang gây thương nhớ khi đăng ảnh khoe nhan sắc "cực phẩm". Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi Đàm Thu Trang khoe góc nghiêng thần thánh, cùng thân hình nuột nà và vòng 1 gợi cảm trong bộ váy trắng. Vốn là người kín tiếng nên bà xã Cường đô la rất hạn chế chia sẻ hay cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang và Cường đô la luôn xuất hiện cùng nhau. Ảnh internet

Vừa qua, Đàm Thu Trang gây chú ý khi trong một bài phỏng vấn trên báo chí có nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà - vợ cũ Cường đô la. Theo đó, chân dài xứ Lạng cho biết, giữa cô và Hà Hồ vẫn luôn giữ liên lạc với nhau về lịch sinh hoạt và đưa đón bé Subeo. Ngoài ra, cả hai sẽ không liên lạc với nhau. Bên cạnh đó, bà xã Cường đô la cho biết, quan điểm của cô là không can thiệp vào việc nuôi dậy con của ông xã và vợ cũ.

Dù bé Subeo là con riêng của Cường đô la nhưng Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tình yêu cho cậu bé. Ngay từ khi còn đang yêu nhau, cô cũng thường xuyên đi chơi cùng Subeo để gắn kết tình cảm. Trong đám cưới tất bật, Đàm Thu Trang vẫn ôm cậu bé trong lòng và luôn dõi theo Subeo.

Có lẽ chính sự chân thành của Đàm Thu Trang đã khiến một "con ngựa hoang" như Cường đô la quyết định dừng chân cùng nhau xây đắp một gia đình hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news