Tin mới

Đàm Thu Trang lên tiếng đáp trả khi bị nghi có bầu với Cường đô la trước đám cưới

Thứ sáu, 14/06/2019, 09:25 (GMT+7)

Đàm Thu Trang đã lên tiếng đáp trả về nghi vấn mang thai với Cường đô la trước khi cưới.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chính thức lên tiếng về tin đồng đang mang thai. Chân dài Lạng Sơn cho biết: "Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi".


Sau một thời gian bị soi mói quá nhiều về chuyện mang thai, Đàm Thu Trang đã chính thức phủ nhận tin đồn để dư luận khỏi bàn tán. Nhiều cư dân mạng khuyên vợ tương lai của Cường đô la không nên để ý đến những bình luận không hay.

Vào tháng 1/2019, Đàm Thu Trang và Cường đô la đã tổ chức lễ đính hôn tại Lạng Sơn. Sau đám hỏi, Cường Đô La cũng thường xuyên chia sẻ ảnh cưới và loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn đời của mình trên trang cá nhân.

Gần đây, rộ lên tin đồn Đàm Thu Trang đang mang thai. Đáng chú ý là ngày 23/4, cô có đăng tải bức chân dung bán thân và được Cường đô La vào nịnh: "Vợ yêu của chồng xinh quá". Mẹ của Đàm Thu Trang vào tán thêm: "Hai bạn ấy đều xinh". Sau đó một người thân góp lời: "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây". Bình luận này ngay lập tức được thiếu gia phố núi thả tim.

Được biết, vào tháng 7 tới, Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới. Hiện cả hai chưa có thông báo cũng như tiết lộ về đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news