Tin mới

Đàm Thu Trang gây sốt khi đi chân đất bên Cường đô la trên phố

Chủ nhật, 15/09/2019, 15:51 (GMT+7)

Hình ảnh Đàm Thu Trang đi chân đất bên Cường đô la trên phố khiến cư dân mạng thích thú.

Trên trang cá nhân của mình, đại gia phố núi Cường đô la chia sẻ khoảnh khắc nắm tay Đàm Thu Trang trên phố. Điều đặc biệt chính là chân dài Lạng Sơn tự tin đi chân đất bên ông xã tại đường phố Bangkok - Thái Lan.

Khoảnh khắc bình dị của vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang khiến bạn bè và cư dân mạng thích thú. Nhiều người còn hài hước thắc mắc cho rằng đại gia phố núi nên bỏ giày cho có đôi có cặp với vợ.

Hình ảnh Đàm Thu Trang đi chân đất khiến cư dân mạng thích thú. Ảnh internet

Kể từ khi yêu đến khi cưới, Cường đô la và Đàm Thu Trang luôn tự tin công khai tình cảm trước đám đông.Vừa qua, Đàm Thu Trang gây chú ý khi trong một bài phỏng vấn trên báo chí có nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà - vợ cũ Cường đô la. Theo đó, chân dài xứ Lạng cho biết, giữa cô và Hà Hồ vẫn luôn giữ liên lạc với nhau về lịch sinh hoạt và đưa đón bé Subeo. Ngoài ra, cả hai sẽ không liên lạc với nhau. Bên cạnh đó, bà xã Cường đô la cho biết, quan điểm của cô là không can thiệp vào việc nuôi dậy con của ông xã và vợ cũ.

Dù bé Subeo là con riêng của Cường đô la nhưng Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tình yêu cho cậu bé. Ngay từ khi còn đang yêu nhau, cô cũng thường xuyên đi chơi cùng Subeo để gắn kết tình cảm. Trong đám cưới tất bật, Đàm Thu Trang vẫn ôm cậu bé trong lòng và luôn dõi theo Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news