Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc vì bị bệnh vẫn phải đi hát để lo cho gia đình

Thứ sáu, 29/03/2019, 16:54 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ xúc động về những nhọc nhằn sau ánh hào quang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động về những khó khăn từng gặp trong quá trình đi hát.

Mr Đàm tự nhận mình là cái máy in tiền của cả gia đình nên dù có ốm đau cũng phải cố gắng gượng dậy đi diễn:

"Hát liên tục, hát bất chấp khắp mọi nơi từ Nam ra Bắc, từ Mỹ sang CND, châu Âu, Anh - Úc là liên tục. Có lẽ tui là đứa chịu hát và hát nhiều nhất tại đất nước này. Nghỉ ngơi, đi chơi là những từ khá xa lạ trong sự hiểu biết của mình. Không phải lúc nào cũng khoẻ hoài được. Lúc ngã bệnh mới cuống cuồng lo lắng chữa chạy. Những lúc như thế tôi nằm một mình và suy nghĩ nhiều lắm. Nghĩ nhiều nhất là gia đình mình. Nếu như mình nằm xuống thì cái nhà này sẽ ra sao? Cả nhà chỉ có một cái máy in tiền duy nhất thôi. Thế là phải khoẻ, để cày nát cuống họng để dành dụm cho mai sau. Thế là lại ngã bệnh, rồi lại suy nghĩ, rồi lại chữa nhanh để cày.

Đàm Vĩnh Hưng dù bị bệnh vẫn cố gắng đi hát. Ảnh internet

Cứ như thế, như một sự mặc định của một cái máy. Khổ không kia chứ!? Tui được khán giả yêu thương và trả lương cho tui hằng đêm, và cho tui hào quang rực rỡ nhất và chính hào quang đó lại cho tui nhiều quyền lựa chọn. Trong đó có cả quyền không được phép bệnh. Có những ngày kéo va li đi trong mưa, trong tuyết - tui khóc một mình và tự hỏi mình làm thế này để làm gì? Tui biết rõ chứ! Nhưng chưa lần nào tui trả lời cho câu hỏi ấy - dù chỉ là trong suy nghĩ.

Hãy yêu quý và giữ gìn sức khỏe của mình Hưng ơi!" - Đàm Vĩnh Hưng viết.

Những chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến fan xúc động và cảm thông sâu sắc. Trở thành trụ cột chính trong gia đình, dường như nam ca sĩ phải gồng mình để kiếm tiền lo mọi thứ.

Trước đây Đàm Vĩnh Hưng từng phải trang trải một số nợ lớn của mẹ ruột. Đến lúc không thể chịu đựng được, anh đã phải công khai chuyện nợ nần của mẹ lên truyền thông. Dù sở hữu cát-xê khủng vào hàng bậc nhất làng giải trí Việt với số lượng show dày đặc nhưng như vậy dường như vẫn chưa đủ với "ông hoàng nhạc Việt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news