Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ làm điều đặc biệt với Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 16/08/2019, 18:15 (GMT+7)

Trên trang fanpage 3 triệu lượt người theo dõi, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngớt dành lời ca ngợi cho Sơn Tùng M-TP.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip nhắc nhớ kỷ niệm 2 năm trước khi anh cùng với Sơn Tùng M-TP cùng tham gia biểu diễn trong chương trình Làn sóng xanh 2017.

Dòng trạng thái mới đây trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng khi hết lời khen ngợi Sơn Tùng M-TP sau loạt thành công của đàn em. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của 'ông hoàng nhạc Việt', sau màn biểu diễn, cả hai đã trò chuyện khá nhiều trong hậu trường và kết bạn với nhau qua Facebook.

Hình ảnh thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP ở phía sau hậu trường. Ảnh: Facebook

Khi "Ông hoàng nhạc Việt" chủ động tìm tên Facebook Nguyen Thanh Tung thì nam ca sĩ 9x cho hay đã gửi lời kết bạn 4 lần từ lâu. Sơn Tùng M-TP giận dỗi: “Đó anh thấy chưa, em buồn quá”. Giọng ca gốc Thái Bình tỏ ra trách móc đầy hóm hỉnh khiến Đàm Vĩnh Hưng phải ôm và xin lỗi.

Sơn Tùng M-TP trong Sky Tour hoành tráng mới đây. Ảnh: Internet

Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời khen ngợi dành cho Sơn Tùng M-TP "Vô tình coi lại khoảnh khắc này thấy cưng quá nè chời ơiii kkkk. Lúc Tùng kêu "Đấy, anh thấy chưa, em buồn lắm" tui sorry sorry lia lịa nè kkkk. Cậu bé gì mà giỏi giang kinh khủng khiếp, đã vậy lúc nào cũng rất là lễ phép và đáng yêu như thế này! Anh cũng chúc mừng em đã vừa có một tour diễn rất hoành tráng và ấn tượng nhen".

Chính động thái này của 'ông hoàng nhạc Việt' khiến những người hâm mộ thích thú và fan của Sơn Tùng M-TP vỡ òa trong sung sướng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news