Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ làm điều này cho mẹ hậu tố nợ nần

Thứ năm, 18/04/2019, 12:04 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ hết các show trong 5 ngày nghỉ lễ để đưa mẹ sang Đức khám bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mẹ mình đang không tốt. Theo Mr Đàm, mẹ anh bị đau lưng, phải dùng đến nẹp. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã bỏ hết show 5 ngày nghỉ để đưa mẹ sang Đức khám chữa bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Tôi biết thế nào cũng sẽ có những người ác miệng, ganh ghét nói lời lẽ độc địa dành cho mình. Tôi không quan tâm, vì những gì tôi làm đều có lý do thuyết phục, chỉ là tư tưởng khác biệt nhau nên không thể chấp nhận nhau thôi. Việc tôi quyết định đã mang lại kết quả như tôi mong muốn. 3 năm qua và những năm sắp tới sẽ là những năm tháng bình yên trong ngôi nhà của tôi. Chỉ cần vậy thôi, không cần thánh tướng".

Tình cảm của giọng ca "Say tình" dành cho mẹ ruột khiến fan vô cùng xúc động. Trước đó, năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng từng gây rúng động làng giải trí khi livestream công khai mẹ ruột nợ nần do bài bạc.

Tuy nhiên, vượt lên trân tất cả, tình mẫu tử vẫn luôn là thiêng liêng nhất. Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ngày càng tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news