Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị bạn thân Vũ Hà 'phản đòn' sau bao ngày chịu đựng

Thứ sáu, 20/09/2019, 10:55 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng bị bạn thân Vũ Hà "trả đũa" sau bao ngày kìm nén vì bị qua mặt.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip bị bạn thân Vũ Hà "trả đũa" bóc mẽ việc make-up quá đậm. Trong clip, Vũ Hà nói: "Tao bảo mày, mày nam tính, đàn ông thì không được đánh phấn mắt. Nam tính, đàn ông là đi hát thì đánh ít phấn thôi. Tối về không cần thiết phải tẩy trang, lấy máy sấy hơ cho nó khô lại, rồi lấy tay gõ pạc pạc pạc cho phấn rớt ra, hiểu chưa?".

Vũ Hà hướng dẫn cách trang điểm không quên bóc phốt Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ca sĩ Vũ Hà còn hướng dẫn cách trang điểm sao cho đẹp nhất, nam tính nhất. Cuối cùng, nam ca sĩ tố Đàm Vĩnh Hưng dìm sắc đẹp của mình: "Ở ngoài tôi đẹp lắm mà chẳng hiểu sao vào máy thằng này nó cứ làm sao ấy, xấu lắm".

Màn đối đáp của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà khiến cư dân mạng thích thú. Clip nhanh chóng được chia sẻ rần rần.

Trước đó, Vũ Hà đã trở thành nạn nhân của "ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ thường xuyên bị bạn thân bóc phốt. Như mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến Vũ Hà không biết giấu mặt vào đâu khi đăng đàn bóc mẽ chiêu ăn gian chiều cao của bạn. Không chỉ vậy, Mr Đàm từng tung ảnh bóc mẽ khả năng tiếng anh của bạn thân phải dùng đến phần mềm dịch nhưng vẫn bị sai.

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn lâu năm. Ít ai biết rằng, chính Vũ Hà là người từng rủ rê Đàm Vĩnh Hưng theo nghiệp ca hát. Sau đó, đàn em lại là người thành công hơn Vũ Hà. Chia sẻ trên báo giới, Vũ Hà cho biết, anh không hề ghen tỵ hay chạnh lòng mà chỉ thấy mừng cho Mr Đàm. Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn trân trọng tình nghĩa của Vũ Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news