Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị 'réo tên' giữa tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến

Thứ hai, 17/06/2019, 14:04 (GMT+7)

Những hình ảnh tình tứ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến làm dấy lên tin đồn hẹn hò nhưng cư dân mạng vẫn réo tên nhân vật thứ 3 là Đàm Vĩnh Hưng.

Từ sau khi hợp tác chung dự án phim "Chị trợ lý của anh", Mỹ TâmMai Tài Phến liên tục bị khán giả nghi vấn về việc "phim giả tình thật". Cả hai xuất hiện tình cảm với nhau và không ngại dành cho nhau những hành động thân mật.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh internet

Dù đã phủ nhận có tình cảm nam nữ của cả hai nhưng dường như những hình ảnh ghi lại việc Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến cùng đi du lịch với nhau, thậm chí còn đắp chăn chung trên máy bay, hay hành động Mỹ Tâm nựng má Mai Tài Phến rồi đến việc nam diễn viên đặt tay tình tứ lên đùi "họa mi tóc nâu" khiến lời đồn của cư dân mạng càng có thêm cơ sở khẳng định.

Mỹ Tâm vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến. Ảnh Kenh14.vn

Sau khi những hình ảnh nghi vấn hẹn hò của cả hai được phủ tràn khắp mặt báo cùng mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa cư dân mạng. Một số thì ủng hộ thần tượng của mình bởi Mỹ Tâm là một người thông minh có thể chọn người đàn ông phù hợp với mình. Tuy nhiên, cũng có một số bộ phận dân mạng lại phản đối kịch chuyện tình "chị -em" này.

Dân mạng tranh cãi này lửa trước tin đồn này. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là câu chuyện tình giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang gây tranh cãi thì một số cư dân mạng bất ngờ gọi tên người thứ ba. Và không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Dân mạng bất ngờ réo tên Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố, anh chỉ yêu mình Mỹ Tâm và sẽ không cưới ai khác ngoài giọng ca gốc Đà Nẵng. Dù chưa xác thực chuyện hẹn hò giữa "Họa mi tóc nâu" và Mai Tài Phến là thật hay giả nhưng một số dân mạng tỏ ra buồn cho Đàm Vĩnh Hưng khi người tình trong mộng của mình đang bên người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến