Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng cao tay khiến Mỹ Tâm rung rinh vì làm điều này

Thứ tư, 10/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục "đánh dấu chủ quyền" với Mỹ Tâm khi khẳng định mối tình hơn 10 năm qua với "họa mi tóc nâu".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn Mỹ Tâm từ năm 2006 cùng dòng hashtag #morethan10years như khẳng mối tình sâu đậm với người tình không bao giờ cưới.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại khoảnh khắc cầu hôn "đánh dấu chủ quyền" với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Động thái của Đàm Vĩnh Hưng khiến cho fan của Mỹ Tâm thích thú và chắc hẳn nữ ca sĩ cũng sẽ phải rung rinh trước màn thể hiện này của "ông hoàng nhạc Việt". Một người con gái dù có cứng rắn đến đâu cũng phải siêu lòng trước sự ngọt ngào này của Đàm Vĩnh Hưng.

Hơn 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt. Nói về giọng ca gốc Đà Nẵng, nam ca sĩ cho biết: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng".

Nói là làm, dù Mỹ Tâm từ chối tình cảm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dõi theo ủng hộ cô từng dự án âm nhạc. Không chỉ vậy, khi Mỹ Tâm gặp rắc rối, Mr Đàm liền xuất hiện để bênh vực. Mới đây, giọng ca "Người hãy quên em đi" lộ ảnh hẹn hò với Mai Tài Phến và nhanh chóng bị truyền thông làm phiền.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bảo vệ Mỹ Tâm và khẳng định dù thế nào vẫn mãi yêu Mỹ Tâm. Tình cảm "ông hoàng nhạc Việt" dành cho Mỹ Tâm khiến fan xúc động và trân trọng. Nhiều fan của hai bên còn tích cực vun vén cho cặp đôi.

Sau bao nhiêu năm bước chân vào làng giải trí, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. Dù hàng loạt ngôi sao trẻ nổi lên cũng không thể khiến cặp đôi này bị chìm. Không chỉ tài năng mà Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm còn được công chúng yêu mến vì lối sống và cách ứng xử khôn khéo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news