Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh 'đánh dấu chủ quyền' với Mỹ Tâm khiến fan bấn loạn

Thứ năm, 27/06/2019, 19:48 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan bấn loạn khi tung ảnh "đánh dấu chủ quyền" với Mỹ Tâm cùng dòng trạng thái đầy khí thế.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tung ảnh hôn Mỹ Tâm ngầm "đánh dấu chủ quyền" với phát ngôn thẳng thừng: "Luật của tôi là mãi mãi không bao giờ bắn người mình yêu. Không bao giờ hành hạ tâm trí nhau. Không bao giờ trách móc, không đấu tố. Tôi im lặng và nhận tất cả...".

Dòng tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Nhiều fan lại tiếp tục se duyên cho "ông hoàng nhạc Việt" với Mỹ Tâm: "Dáng cô Tâm ngầu quá ba Hưng ơi"; "Chỉ bên Mỹ Tâm mới thấy ba Hưng cười thoải mái nhất"; "Sao mãi hai người không đến với nhau vậy?"....

Gần đây, Mỹ Tâm gây xôn xao khi lộ ảnh thân thiết bên Mai Tài Phến trên máy bay. Trước nghi vấn hẹn hò, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận. Mỹ Tâm cho biết, cô coi Mai Tài Phến như một người em thân thiết.

Thấy người tình của mình bị dư luận soi mói quá nhiều, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bênh vực và hết lòng ủng hộ Mỹ Tâm: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi..."

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết gắn bó lâu năm trong showbiz Việt. Mr Đàm từng mạnh dạn tỏ tình với "họa mi tóc nâu" nhưng bị từ chối. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn kiên quyết theo đuổi nữ ca sĩ đến cùng. Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng cũng được fan nhiệt tình ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm