Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đau buồn trước sự ra đi của bầu show quyền lực nhất Sài Gòn

Thứ hai, 25/01/2016, 19:09 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ cảm xúc tiếc thương trước sự ra đi của Ông bầu huyền thoại của sân khấu miền Nam - Duy Ngọc.

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ cảm xúc tiếc thương trước sự ra đi của Ông bầu huyền thoại của sân khấu miền Nam - Duy Ngọc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã thương tiếc báo tin với tất cả đồng nghiệp về sự ra đi của bầu show huyền thoại của miền Nam Duy Ngọc.

Mr Đàm chia sẻ: "Tin buồn dành cho văn nghệ sỹ khu vực phía Nam!

Ba Duy Ngọc - mọi người vẫn hay gọi ông là Cậu 3 Dn hoặc Ba Duy Ngọc ông chính là bầu show huyền thoại của miền Nam Việt nam - nhà tổ chức lẫy lừng lẫy lừng nhất mọi thời đại vừa qua đời cách đây 7 phút!

Chắc chắn đây là đám tang duy nhất có thể quy tụ được tất cả các ngôi sao và nghệ sỹ trẻ cũng như các bầu show các nhà tổ chức, thậm chí sở Văn hóa thông tin cũng sẽ có mặt!

Duy nhất một mình Ba! Mong Ba yên nghỉ nhẹ nhàng! Mọi người sẽ nhớ mãi tên Ba. Xin thông báo cùng anh chị em....."

Đàm Vĩnh Hưng thương tiếc trước sự ra đi của ông bầu Duy Ngọc. Ảnh internet 

Được biết, ông bầu quyền lực nhất Sài Gòn tên thật là Tiểu Mạnh Duy, sinh năm 1939 tại Sài Gòn. Trước đây, ông từng trải qua cơn bệnh "thập tử nhất sinh" vì bệnh u gan.

Ông bầu Duy Ngọc được xếp vào nhóm "tứ quái" bầu show "quyền lực" nhất khi từng làm mưa làm gió khắp các sân khấu Sài Gòn suốt gần ba thập niên 60, 70 và 80 của thế kỉ 20. Những show lưu diễn dài ngày được ông tổ chức thường xuyên thu hút hàng chục ngôi sao ca nhạc, nghệ sĩ cải lương và danh hài tham gia.

Không chỉ là một bầu show tên tuổi, ông còn nổi tiếng hơn khi tham dự giải "Võ sĩ thế vận hội toàn quốc" và từng thắng đậm 20 trận, hòa một trận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news