Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đến viếng Duy Nhân ngay sau khi đưa tang ông ngoại

Thứ sáu, 08/05/2015, 21:03 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã đến viếng Duy Nhân ngay sau khi tổ chức lễ động quan cho ông ngoại.

Đàm Vĩnh Hưng đã đến viếng Duy Nhân ngay sau khi tổ chức lễ động quan cho ông ngoại.

Sáng ngày 8/5, gia đình Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức lễ động quan cho ông ngoại tại nhà thờ Thánh Teresa giáo xứ Tân Việt. Đàm Vĩnh Hưng rất đau buồn và không kiềm chế được nước mắt. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng lo toan chu đáo tất cả công việc từ đầu tới cuối.

Sáng ngày 8/5, Đàm Vĩnh Hưng trong lễ động quan ông ngoại

Ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng tên là Trần Nguyên, sinh năm 1925. Ông đã từ trần vào lúc 15h15 ngày 3/5/2015 (tức 15/3 năm Ất Mùi), hưởng thọ 91 tuổi.

Trưa ngày 8/5, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ đến viếng Duy Nhân và động viên tinh thần gia đình

Ngay sau khi lo xong lễ động quan cho ông ngoại, trưa cùng ngày, Mr Đàm đã đến viếng Duy Nhân và chia buồn cùng gia đình. Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian để trò chuyện, động viên mẹ của Duy Nhân vượt qua nỗi đau. 

Xem video: Nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân và vợ

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

Cùng ngày đã có rất nhiều sao Việt đến chia buồn cùng gia đình Duy Nhân. Không ai có thể kìm được nước mắt khi đến viếng Duy Nhân. '

Tối ngày 8/5, Danh hài Hoài Linh cũng có mặt tại đám tang Duy Nhân
Nghệ sĩ Hồng Vân an ủi mẹ Duy Nhân

Tháng 10/2014, chỉ 4 tháng sau kết hôn, Duy Nhân phát hiện mắc bệnh ung thư máu. Kể từ lúc đó, anh luôn cố gắng vượt qua chính bản thân mình đấu tranh với bệnh tật.

Sau nhiều ngày cố gắng chống chọi với bệnh tật, vào lúc 0h30 phút ngày 7/5, Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng. Theo chia sẻ của người thân trong gia đình, trước khi xa rời cõi tạm, anh không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu, cũng chẳng thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ hiền như một lời tạm biệt đầy quyến luyến.

Theo nguyện vọng của người đã khuất, gia đình kiên quyết không nhận bất cứ khoản phúng điếu nào, dù các đồng nghiệp của Duy Nhân ra sức thuyết phục. Duy Nhân chỉ hy vọng những người yêu quý sẽ tới viếng anh bằng một cành hoa nhỏ. 

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news