Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng dành lời ngọt ngào cho người con gái khác hậu nói yêu Mỹ Tâm

Thứ ba, 02/07/2019, 11:46 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng dành lời chúc ngọt ngào đến nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm sau khi tuyên bố mãi yêu Mỹ Tâm.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã dành lời chúc ngọt ngào đến nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm nhân ngày sinh nhật: "Hôm nay ngày 1/7/2019. Happy birthday bé Ngọc Thanh Tâm Thương chúc con thật nhiều sức khoẻ nhìu may mắn nhìu hạnh phúc và sẽ luôn đạt đựơc những gì con mong muốn, có những vai diễn để đời và được mọi người yêu mến".

Đàm Vĩnh Hưng dành sự ưu ái cho Ngọc Thanh Tâm. Ảnh internet

Thường xuyên xuất hiện thân mật bên Ngọc Thanh Thâm, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan tò mò về mối quan hệ giữa hai người. Được biết, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận Ngọc Thanh Tâm là cháu nuôi và hết mực quan tâm đến cô. "Ông hoàng nhạc Việt" từng mời cháu nuôi tham gia nhiều dự án điện ảnh.

Là người có mối quan hệ sâu rộng trong showbiz, và sự nghiệp thăng hoa nhưng Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn lẻ bóng. Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng là công chúng phải nhắc đến người tình Mỹ Tâm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cư dân mạng thích thú khi tuyên bố quyết tìm ra người đã cướp mất Mỹ Tâm của anh. Mr Đàm khẳng định: "Anh sẽ đối diện và tìm cho ra ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi....không về?".

Chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là tâm điểm của dư luận. Đến nay, đã 16 năm "ông hoàng nhạc Việt" theo đuổi giọng ca gốc Đà Nẵng. Dù từng được nam ca sĩ tỏ tình, theo đuổi nhưng Mỹ Tâm vẫn từ chối. "Họa mi tóc nâu" được xem là nữ ca sĩ kín tiếng chuyện đời tư nhất nhì showbiz. Bạn trai thật sự của cô là ai vẫn còn là một ẩn số. Dù Mỹ Tâm có yêu ai thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn khẳng định sẽ mãi yêu Mỹ Tâm. Tình yêu suốt 16 năm qua của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm luôn được fan của hai người ủng hộ, se duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news