Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'đứng hình' khi nhìn thấy hình ảnh này của Mỹ Tâm

Thứ tư, 21/08/2019, 18:35 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh đã phải đứng hình trước dung nhan xinh đẹp, cuốn hút của Mỹ Tâm.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ hình ảnh trong một đêm nhạc biểu diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ diện vest trắng, đội mũ trắng cực ngầu cùng lối make-up đậm ấn tượng.

Mỹ Tâm khoe ảnh cực ngầu trên trang cá nhân. Ảnh internet

Ngay khi Mỹ Tâm vừa đăng ảnh, Đàm Vĩnh Hưng đã vào bình luận: "Hôm qua quậy quá nha. Tôi ít khi đứng hình với ai lắm nha. Nhưng hôm qua em làm tôi thất thủ. Love".

Mr Đàm đã phải thừa nhận trái tim mình đứng hình trước Mỹ Tâm khi cả hai cùng chung sân khấu. Không chỉ vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn gửi lời yêu đến "họa mi tóc nâu".

Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ cơ hội tán tỉnh nữ ca sĩ. Ảnh internet

Dòng bình luận của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Fan của cặp đôi lại tiếp tục được dịp "đẩy thuyền" se duyên cho hai thần tượng đình đám này.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng công khai "thả thính" Mỹ Tâm trên trang cá nhân. Nam ca sĩ thường xuyên nịnh giọng ca "Người hãy quên em đi" mỗi khi có cơ hội. Sự hóm hỉnh của cặp đôi luôn khiến fan phải "rụng tim".

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, cặp đôi luôn đem đến sự thú vị cho khán giả. Ảnh internet

Đáng yêu, đẹp đôi là vậy nhưng Mr Đàm và Mỹ Tâm lại chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè, tri kỉ khiến fan không khỏi tiếc nuối. Giọng ca gốc Đà Nẵng là người phụ nữ mà Đàm Vĩnh Hưng si mê bao năm nay, là người đem lại nhiều cảm xúc cho nam ca sĩ.

Gần 20 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn là những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt, khó ai có thể vượt qua. Cả hai luôn biết cách làm mới và tạo ra sức hút với công chúng. Sự nghiệp thăng hoa nhưng chuyện tình duyên của cặp đôi vẫn còn là một ẩn số với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news