Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng gửi ảnh ghép đôi cho Mỹ Tâm, fan háo hức chờ hồi kết

Thứ sáu, 31/05/2019, 09:05 (GMT+7)

Fan liên tục hối thúc Đàm Vĩnh Hưng làm đám cưới với Mỹ Tâm sau bức ảnh ghép vô cùng đáng yêu.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ bức ảnh được fan ghép cùng Mỹ Tâm. Trong ảnh, Mỹ Tâm cực ngầu đèo Mr Đàm vi vu trên chiếc xe đạp điện, không chỉ vậy, cả hai còn đi giày đôi.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn hài hước viết: "Ai chơi kỳ ghê. Đúng là một khi fan đã muốn thì đừng có mà cưỡng. Photo hình gì mà hay quá vậy. Tôi gửi cho bên kia luôn rồi. Con bé Graber này xinh quá. Ngồi sau hít hà thấy mồ hôi. Chở tớ đi Phú Quốc nha cậu áo vàng ơi"....


Đàm Vĩnh Hưng gửi ảnh được fan ghép đôi cho Mỹ Tâm. Ảnh internet

Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ những bức ảnh, fan đã hối thúc nam ca sĩ hỏi cưới Mỹ Tâm: "Hai ông bà này mãi không về chung một nhà nhỉ?"; "Anh Hưng hỏi cưới chị Tâm đi ạ"; "Anh Hưng ơi, chị Tâm nói gì khi anh gửi ảnh ạ?"; "Bao giờ mới được chứng kiến đám cưới của hai anh chị, mong quá đi"...

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ từng tặng nhẫn kim cương cho người một cầu hôn. Người đó được fan đoán chính là "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cặp đôi được công chúng yêu mến và nhiệt tình se duyên. "Ông hoàng nhạc Việt" từng khẳng định sẽ chỉ cưới Mỹ Tâm làm vợ. Bao nhiêu năm trôi qua, cả hai vẫn chỉ giữ mối quan hệ tri kỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mr đàm