Tin mới

Được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng nâng đỡ nhưng cô gái này lại từng khao khát đại gia khác

Thứ sáu, 14/06/2019, 10:20 (GMT+7)

Dù có được sự hậu thuẫn của Đàm Vĩnh Hưng nhưng Thu Hằng từng khao khát sẽ tìm đến một vị đại gia khác chống lưng.

Thu Hằng là một trong những học trò được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng nâng đỡ, giúp đỡ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát giàu cảm xúc nhưng Thu Hằng cũng có lúc rơi vào khủng hoảng vì bị ế show.

Ở thời điểm ế show, Thu Hằng từng khao khát được đại gia nâng đỡ để không phải vất vả. Chia sẻ trong chương trình "Chuyện của sao", học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, cô từng có suy nghĩ bấu víu lấy đại gia: "Những suy nghĩ ấy không phải là nó không xuất hiện trong đầu tôi vào những giai đoạn khó khăn, bế tắc, bản thân rớt xuống đáy sâu sau một cuộc thi. Tôi cũng ao ước có một ai đó xòe bàn tay ra hỗ trợ cho tôi”.

Dù vậy, Thu Hằng đã vượt qua được gia đoạn khó khăn cùng với sự giúp đỡ của người thầy Đàm Vĩnh Hưng.

Theo tiết lộ của Thu Hằng, vào thời điểm ế show, hàng tháng Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ cô 5 triệu khi vào công ty. Bên cạnh đó, Mr Đàm còn tạo điều kiện cho Thu Hằng tham gia các show của mình từ phòng trà đến event. Không những vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn tự tay mua đồ cho học trò cưng để cô chỉn chu nhất mỗi khi bước lên sân khấu.

Thu Hằng được xem là một trong số những ngôi sao sáng nhất của dòng nhạc bolero tính đến thời điểm này. Cô từng giảnh giải Quán quân "Solo cùng Bolero", Quán quân "Người kể chuyện tình". Với năng lực vốn có cùng sự định hướng của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hằng ngày càng đắt show hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news